Lycanus Core แลกกล่องสุ่ม ลุ้นของแรร์

6,742 views
Share

 

อีกหนึ่งข้อสงสัยที่หลายคนถามกันมาช้านานแล้วว่าเจ้า Lycanus Core มันเอาไว้ทำอะไร? เพราะจากที่เห็นในฝากขายหรือตลาดกลาง Lycanus Core 1 เม็ด ราคา 400 – 600k เลยทีเดียว (ตอนอัพแพทช์ใหม่ๆ 1M+ แหน่ะ) เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาดูวิธีการใช้งานกัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

Lycanus Core

เป็นไอเทมเฉพาะของอาวุธประเภท Lycanus ซึ่งจะมีโอกาสดร็อปได้จากกล่องบอสสุดท้าย (เควสท์หินเขียว ฟ้า แดง) จากดันเจี้ยนเลเวล 120 และอีกหนึ่งวิธีที่จะได้มาก็คือ ย่อยอาวุธ Lycanus ที่ดร็อปจากดันเจี้ยนเลเวล 120 (สรุปคือ หาจากดันเจี้ยนเลเวล 120 นั่นเอง)

วิธีการใช้งาน Lycanus Core

สำหรับเจ้า Lycanus Core นั้นเป็นวัตถุดิบพิเศษเฉพาะทาง การใช้งานของมันก็คือ การนำไปแลกกล่องสุ่มอาวุธ Lycanus นั่นเอง เจ้ากล่องที่ว่านี้สามารถแลกได้ที่เมือง Port Lux โดยไอเทมที่เราต้องเตรียมไว้ในการแลกกล่องคือ
– Lycanus Core จำนวน 20 เม็ด
– เงิน จำนวน 1,000,000 Alz
NPC ที่จะให้แลกกล่องสุ่มอาวุธ Lycanus จะมีอยู่ 2 ตัวด้วยกันคือ

Yerte (Core Alchermist)

จะแลกได้กล่อง Yerte Weapon Box จะเป็นอาวุธของสายเวทย์คือ  Orb และ Crystal

Eite (Weapon Dealer)

จะแลกได้กล่อง Eite Weapon Box จะเป็นอาวุธของสายกายภาพคือ  Blade, Katana, Daikatana, Great Sword และ Chakram

การเปิดกล่อง Weapon Box

เจ้ากล่อง Weapon Box ที่เราแลกมาได้นั้น ต้องบอกก่อนนะครับว่าไม่สามารถเปิดได้เลยทันที การเปิดจะต้องใช้ไอเทม Peticia’s Golden Key จำนวน 1 ดอก ในการเปิด โดยเจ้าไอเทม Peticia’s Golden Key นั้นสามารถแลกได้ที่ NPC DP Exchange Peticia ที่เมือง Port Lux โดยใช้ 4 DP ในการแลกกุญแจ 1 ดอก

Lycanus Weapon ที่ได้จากการเปิดสุ่ม

ต้องบอกก่อนนะครับว่าออฟชั่นที่สุ่มออกมาได้จะมีทั้งแบบดีและไม่ดี ข้อดีที่แตกต่างจากการดร็อปอาวุธ Lycanus Weapon ในดันเจี้ยนก็คือ มีโอกาสสุ่มได้ออฟชั่นแบบเดียวกัน 3 แถวมากกว่า และมีโอกาสเกิดออฟที่ติดค่า Max สูงกว่าอาวุธที่ดร็อปจากดันเจี้ยน แต่ถึงอย่างนั้นก็ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับดวงเน้นๆ เช่นกัน

การแลกกล่องมาเปิดสุ่มอาจจะต้องลงทุนค่อนข้างสูงและวิธีการยุ่งยาก แต่จากผลสำรวจ (คนใกล้ชิดที่ลงทุนสุ่มกัน) มักจะได้ออฟชั่นค่อนข้างดี อีกหนึ่งทางสำหรับใครที่อยากหาอาวุธดีๆ ใส่ แนะนำว่าไปสุ่มกันได้เลย… 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล