Chloe’s Token ประหยัดเงินมากมาย ได้ใจสายคราฟ

7,613 views
Share

Chloe’s Token เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่อยากพูดถึงมานานแล้ว และเชื่อว่าในปัจจุบันหลายคนก็ยังไม่รู้ว่ามันดีอย่างไร และเอาไปใช้อะไรแบบไหน เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาเรียนรู้วิธีการใช้ Chloe’s Token ส่วนที่บอกว่าโดนใจสายคราฟอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลย …

Chloe’s Token

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าเจ้า Chloe’s Token นั้นไม่สามารถหาได้ในเกม แต่ในปัจจุบันจะหามาได้จาก 2 วิธีหลักๆ คือ ซื้อจากไอเทมมอลล์โดยตรง หรือซื้อจากผู้เล่นด้วยกันเอง  ส่วนอีกหนึ่งวิธีย่อยๆ ก็คือ หาจากกิจกรรมภายในเซิร์ฟเวอร์หรือพวกกิจกรรม Log In ที่จะมีให้บางครั้งบางโอกาส

วิธีการใช้งาน Chloe’s Token

สำหรับ Chloe’s Token นั้นเป็นไอเทมที่เอาไว้ใช้งานเพื่อปลดล็อคการคราฟที่ NPC Chloe เมือง Port Lux โดยการปลดล็อคการคราฟไอเทมจะมีตัวเลือกคือ (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)
– ใช้เงิน Alz ในการปลดล็อค
– ใช้ Chloe’s Token ในการปลดล็อค

ความคุ้มค่า Chloe’s Token

หลายคนอาจจะมองว่าเจ้า Chloe’s Token เนี่ย เป็นไอเทมมอลล์ทำให้สายฟรีหมดโอกาสในการซื้อหามาใช้งาน ซึ่งจริงๆ แล้วอย่างที่บอกในเบื้องต้นก็คือ เจ้า Chloe’s Token สามารถแลกเปลี่ยนซื้อขายกับผู้เล่นด้วยกันเองได้ และในราคาตลาดตอนนี้ก็อยู่ที่ประมาณอันละ 1-3M เท่านั้น

ในการปลดล็อคคราฟไอเทมระดับสูงอย่างพวก Slot Extender นั้นจะใช้เงิน Alz ที่ค่อนข้างสูงมากๆ

ตัวอย่างเช่น
ถ้าจะคราฟ Slot Extender (Highest) x5 ถ้าจะปลดล็อคจะต้องเลือกระหว่าง เงิน 5,000,000,000 Alz ( 5 พันล้าน) หรือ Chloe’s Token 250 อัน

ซึ่งถ้าเราคำนวณราคา Chloe’s Token ในท้องตลาดเฉลี่ยอันละ 3M เราจะใช้เงิน Alz ในการปลดล็อคเพียงแค่ 250 x 3 = 750M (750 ล้าน) เท่านั้น  เพียงแค่นี้ก็จะเห็นความแตกต่างของการประหยัดเงินของสายคราฟอย่างชัดเจน

ในการคราฟกับ NPC Chloe นั้นแนะนำว่าถ้าจะปลดล็อคการคราฟควรคำนวณก่อนว่าจะใช้ Alz หรือ Chloe’s Token คุ้มกว่ากัน เพราะบางอันก็ใช้ Alz ปลดโดยตรงคุ้มกว่าการใช้ Chloe’s Token เช่นกัน …

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล