มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายโจมตี ความหวังของทีม ตำแหน่งสำคัญที่ขาดไม่ได้

5,234 views
Share

ในเกมมังกรหยก 2 นั้นจะมีจอมยุทธ์อยู่ทั้งหมด 4 สายได้แก่ โจมตี , ป้องกัน , ควบคุม และรักษา ซึ่งจอมยุทธ์แต่ละสายนั้นจะมีวิธีใช้งานต่างกันแบ่งตามสายอย่างชัดเจน วรยุทธ์ของแต่ละสายก็จะเอื้ออำนวย หรือ เพิ่มความสามารถตามสายจอมยุทธ์คนนั้นๆไป โดยวันนี้เราจะมานำเสนอจอมยุทธ์สายที่ 2 คือ สายโจมตี ซึ่งเป็นตัวสำคัญที่สุดของทีมเลยก็ว่าได้ เพราะ ผลตัดสินแพ้ชนะนั้นส่วนใหญ่มาจากการทำความเสียหายของสายโจมตี

จอมยุทธ์สายโจมตี มีหน้าที่ในการสร้างความเสียหายให้ทีมตรงข้าม วรยุทธ์ส่วนใหญ่จึงเป็นท่าที่ทำความเสียหายให้ฝั่งตรงข้ามโดยตรง และ วรยุทธ์ติดตัวก็จะเป็นพวกเพิ่มค่าสถานะต่างๆที่ส่งผลต่อการโจมตี ตำแหน่งในทีมนั้นส่วนใหญ่จะวางไว้ตำแหน่งหลังสายป้องกันหรือบางคนอาจจะวางไว้ท้ายสุดของทีมเลยก็ได้เพื่อให้มีชีวิตอยู่ให้นานที่สุดสำหรับทำความเสียหายฝั่งตรงข้าม

จอมยุทธ์สายโจมตีที่แนะนำ (บางคนอาจจะใช้จอมยุทธ์คนอื่นตามความถนัดหรือตามการอัตรการบรรลุจอมยุทธ์ของแต่ละคน)
1. เฉียวฟง จอมยุทธ์สายโจมตีที่ใช้กันแทบทุกทีม ข้อดีของเฉียวฟงคือ การที่ท่าไม้ตายที่โจมตีฝั่งตรงข้ามทุกตัว พร้อมกับท่าที่เพิ่มความแม่นยำ เพิ่มความแรงของการโจมตี และเพิ่มคริติคอล ให้ตนเองจึงถือว่าเป็นจอมยุทธ์สายโจมตีที่ครบเครื่องที่สุดในตอนนี้ และ ที่สำคัญอีกอย่างคือสามารถหาวิญญาณจอมยุทธ์ค่อนข้างง่าย

2. เล่งฮู้ชง จอมยุทธ์สายโจมตีที่มีความสารถในการจัดการกับจอมยุทธ์ฝั่งตรงข้ามที่แข็งแกร่งที่สุดให้อ่อนแอลงชั่วคราว และยังวรยุทธ์ที่สามารถลดความสามารถของศัตรูมาเพิ่มพลังให้ตัวเองอีกต่างหาก จึงถือว่าเป็นจอมยุทธ์ที่น่ามีไว้ใช้อีก1คนในทีม


3. เอี้ยก้วย จอมยุทธ์สายโจมตีที่มีความสามารถในการลดพลังป้องกันของฝั่งตรงข้าม และมีวรยุทธ์ติดตัวเพิ่มพลังโจมตีให้แก่ตนเองแบบมหาศาล จึงเป็นจอมยุทธ์อีกคนที่น่าใช้มาก แต่เอี้ยก้วยนั้นตอนนี้สามารถหาได้จากกล่องเลือก 17 จอมยุทธ์เท่านั้นจึงทำให้ยากในการบรรลุเช่นเดียวกัน

นอกจากจอมยุทธ์ 4 คนนี้แล้วยังมีจอมยุทธ์สายโจมตีที่น่าสนใจอื่นๆอีกดังนี้

ต๊กโกวคิ่วป่าย จอมยุทธ์ระดับ นวนิยาย ที่มีเพียงคนเดียวในปัจจุบัน ข้อดีคือ มีวรยุทธ์ถึง 4 ท่า  และยังทีท่าที่สามารถลด พลังภายใน และ วรยุทธ์พร้อมกันอีกด้วย แต่การที่จะได้มานั้นต้องทำการอัญเชิญจอมยุทธ์ถึง 800 ครั้งเพื่อให้ได้มา และ ต้องอัญเชิญถึง 1,000 ครั้งเพื่อเอาวิญญาณจอมยุทธ์มาบรรลุเพื่อให้ได้ 3 ดาว

เยิ่นหว่อสิง จอมยุทธ์สายโจมตี ที่มีความสามารถแบบเดียวกับเล่งฮู้ชง แต่ดีกว่าตรงที่ท่าไม้ตายนั้นสามารถโจมตีได้ทุกตัว แต่เนื่องจากว่าจอมยุทธ์ตนนี้หาได้จากกล่องที่มีจอมยุทธ์รวม 17 คนทำให้ยากในการบรรลุดาวให้เก่งขึ้นแต่ถ้าเรามีกำลังทรัพย์มากพอ ตัวนี้ก็ถือว่าโหดพอตัวเลยทีเดียว


อั้งชิกง


จุดเด่น : โจมตีศัตรูทั้งทีม และ เพิ่มพลังการโจมตีให้ตัวเองได้ มีความสามารถคล้ายๆกับ เฉียวฟง

ต้วนอี้


จุดเด่น : ลดค่าโกรธสัตรูเวลาโจมตี และ มีค่าหลบที่สูงมาก ทำให้มีโอกาสหลบการโจมตีได้บ่อย

ลี้ชิวจุ้ย


จุดเด่น : ลดพลังป้องกันของศัตรูทุกตัว และ ลดค่าโกรธของศัตรู มีวรยุทธ์ที่ทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายแรงขึ้น

อุ้ยเสี่ยวป้อ


จุดเด่น : เพิ่มคริติคอลให้ตนเอง และ ทำให้ฝั่งตรงข้ามได้รับความเสียหายแรงขึ้นในแนวนอน

ตงฟางปุ๊ป้าย


จุดเด่น : เพิ่มความแม่นยำให้ทั้งทีม และ มีท่าลดเลือดศัตรูที่โจมตีครั้งเดียวแสดงผลได้หลายรอบ

ก๊วยเจ๋ง


จุดเด่น : ทำให้ศัตรูที่ถูกโจมตีได้รับความสามารถในการักษาลดลง (ฮีลเบา)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มังกรหยก 2 : ระบบซ่อมแซมลมปราณ เพิ่มค่าความสามารถของจอมยุทธ์
มังกรหยก 2 : สลึงหมดมาทางนี้ “ประลองเทพชาวนา” แหล่งทำเงินชั้นดี
มังกรหยก 2 : เก็บตัวฝึกฝน ระบบลานฝึกพรรคเพิ่มความโหด
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายควบคุม ปั่นป่วนศัตรูให้เสียกระบวนทัพ ทำงานหนักให้เป็นเบา !!
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายรักษา เจ็บช้ำมาฉันจะรักษาเธอเอง
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายป้องกัน เสาหลักในแดนหน้า ไม่มีข้าทีมอยู่ไม่ได้