Agent Coupon ไอเทมดีๆ ที่สายค้าขายต้องมีไว้ใช้

7,681 views
Share

จากการที่ผมเองก็ขายไอเทมในฝากขายหรือ Agent Shop มานาน จริงๆ ก็ต้องบอกกันตามตรงว่าเพิ่งรู้ไม่นานว่ามีไอเทม Agent Coupon ขายในไอเทมมอลล์ด้วย และไม่ค่อยใส่ใจเท่าไร แต่เมื่อวันก่อนขายไอเทมราคาหลัก 100M ได้แล้วดูภาษีมันแพงเสียเหลือเกิน เลยไปหา Agent Coupon มาใช้และปรากฏว่ามันคุ้มค่ามาก เลยกะว่าจะมาบอกกล่าวเพื่อนๆ เกี่ยวกับไอเทมชิ้นนี้สักหน่อย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย …

Agent Coupon

ไอเทมที่จะทำการเลี่ยงภาษีเมื่อฝากขายไอเทมกับ Agent Shop โดยเราสามารถใช้ Agent Coupon จำนวน 1 ใบเลี่ยงภาษีได้ 1 ครั้ง

ในส่วนของไอเทมชิ้นนี้จะได้จากกิจกรรมของทางเซิร์ฟเวอร์และจากการซื้อในไอเทมมอลล์ ราคาจะอยู่ที่ 10 ใบ 400 Cash

*** Agent Coupon ที่ซื้อจากไอเทมมอลล์สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นอื่นได้ หรือจะตั้งจายใน Agent Shop ก็ได้เช่นกัน ***

สายฟรีจะหา Agent Coupon ได้จากไหน?

สำหรับ Agent Coupon ในตลาดตอนนี้จะมีการตั้งขายอยู่ที่ราคา 1M – 1.3M นั่นหมายความว่าถ้าใครที่ไม่อยากลงทุนเติมเงิน สามารถเลือกซื้อเจ้า Agent Coupon ได้ที่ Agent Shop

ความคุ้มค่าของ Agent Coupon

ต้องบอกก่อนนะครับว่าภาษีในตลาด Agent Shop จะอยู่ที่ 5% นั่นหมายถึงเมื่อเทียบกับราคาของ Agent Coupon ที่ขายกัน 1 – 1.3M จุดที่คุ้มทุนและคุ้มค่ามากที่สุดที่จะใช้ Agent Coupon คือ เมื่อขายไอเทมที่มีราคาสูงกว่า 30M ขึ้นไป โดยภาษีของไอเทมมูลค่า 30M จะอยู่ที่ประมาณ 1.5M ถ้าเราซื้อ Agent Coupon ในราคา 1.3M มาใช้ก็จะมีตังค์เหลือ 200K ยิ่งไอเทมที่เราขายราคาสูงมากเท่าไร ไม่ว่าจะ 100M หรือ 1,000M ก็จะยิ่งคุ้มค่ามากขึ้นเท่านั้น

หลังๆ เห็นหลายคนเปิดร้านเพื่อตั้งขายไอเทมในเมืองราคา 100M+ เพียงแค่ 1-2 ชิ้น เพื่อเลี่ยงการเสียภาษี ซึ่งผมมองว่าอาจจะเปลืองค่าไฟฟ้าและทำให้คอมพิวเตอร์ทำงานหนักเกินไปเปล่าๆ แนะนำว่าเอาไปฝากขายใน Agent Shop แล้วใช้ Agent Coupon ดูจะคุ้มค่ากว่า …

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล