เปลี่ยน Wexp เป็นเลเวล เพิ่มได้ทันใจทั้งสกิลและเลเวลตัวละคร

6,983 views
Share

นอกจากการนำ Wexp ไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่างๆ ได้แล้ว หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเจ้า Wexp นั้นยังสามารถนำไปอัพเลเวลตัวละครได้อีกด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาสอนวิธีการเปลี่ยน Wexp เป็นค่า Exp แบบอื่นๆ กัน ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลย …

Wexp

เป็นค่าคะแนนที่จะได้จากการลง Nation War หรือสงครามฝ่ายที่หลายคนทราบกันดีนั่นเอง โดยเจ้า Wexp นี้สามารถนำมาใช้งานได้หลากหลายอย่างด้วยกันและหนึ่งในนั้นก็คือ การแลกไอเทมต่างๆ จากร้านค้า Nation Shop นั่นเอง

วิธีเปลี่ยน Wexp เป็นค่าประสบการณ์อื่น

การเปลี่ยนค่า Wexp เป็นค่าประสบการณ์อื่นๆ นั้นสามารถทำได้แบบง่ายๆ เลย โดยการเดินทางไปที่เมือง Port Lux จากนั้นเดินทางไปหา NPC Morison (Officer) เมื่อคุยกับเขาแล้วให้เลือกที่หัวข้อ “แลกWexp” จากนั้นจะมีหน้าต่างเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยน Wexp โผล่ออกมา

มีค่าประสบการณ์อะไรให้แลกเปลี่ยนบ้าง?

สำหรับ Wexp นั้นจะสามารถแลกเปลี่ยนค่าประสบการณ์แบบอื่นๆ ได้ 3 แบบด้วยกันคือ – Exp ค่าประสบการณ์ตัวละคร – Honor Point ค่าชื่อเสียงตัวละคร – Skill Exp ค่าประสบการณ์สกิล โดยเราจะสามารถใช้ Wexp จำนวน 100 หน่วยในการแลก 1 ครั้ง แต่จะสามารถแลกกี่ครั้งก็ได้

สำหรับใครที่ลงสงครามบ่อยๆ และเลเวลยังไม่ตันก็สามารถนำมาแลกค่าประสบการณ์ Exp ได้ แต่เลเวลใครตันแล้วและอยากแลกค่าชื่อเสียงก็นำมาแลกได้เช่นกัน… 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล