PlayerUnknown’s Battlegrounds เปิดให้ลุยกันเเล้วสำหรับเวอร์ชั่น Moblie (iOS/Android)

4,359 views
Share

…..PUBG Moblie เปิดตัวในระดับสากลเเละยังได้รับการตอบรับเชิงบวกอีกด้วย โดยในวันที่ 19 มีนาคมที่
San Francisco Tencent เเละ PUBG Corp ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางเเล้วว่าจะเปิดให้บริการ
PlayerUnknown’s Battlegrounds Moblie โดยหลังจากที่ได้มีการเปิดให้ทดลองเล่นก็ได้รับความนิยมอย่างล้มหลามไม่ว่าจะเป็นในภูมิภาคต่างๆจนถึงทั่วโลกทั้งบน iOS เเละ Android(สำหรับเวอร์ชั่นนี้จะมีการอัพเดทในเเต่ละพื่นที่เพิ่มเติม) PlayerUnknown’s Battlegrounds ประสบความสำเร็จอย่างมากบนเวอร์ชั่น PC เเละทาง PUBG Corporatiom ได้จับมือร่วมกับ Tencent สร้างตัวเกมเวอร์ชั่น Moblie ขึ้นใหม่

”เราเลือกที่จะทำงานร่วมกับ Tencent เเละสตูดิโอเพื่อพัฒนาเกม PUBG Moblie เพราะว่าพวกเขานั้นเป็นทีมที่มีใจรักในการทำเกมมือถือเเละยังมีประสบการ์ณสร้างเกมคุณภาพดีหลายเกมมากมายเราจึงไว้ใจในชื่อของ Tencent” Chang Han Kim CEO PUBG Corp ได้กล่าวไว้

Tencent เเละ PUBG Corp จับมือร่วมกันเพื่อสร้างสุดยอดเกมมือถิอขึ้นมา โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นได้ผ่านช่วง Beta test มาใน Canada เมื่อวันที่ 15 มีนาคมสำหรับ Android เเละวันที่ 16 สำหรับ iOS หลังจากที่กระเเสตอบรับออกมาดีมากๆตัวเกมจึงเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

”เราตื่นเต้นมากๆที่ได้จะเปิดตัวเกม PUBG Moblie ทั้งเวอร์ชั่น iOS เเละ Android ในระดับสากล” Chen Jerry, Corporate Vice President of Tencent ได้กล่าวไว้

”เราทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเกมเวอร์ชั่น Moblie ให้ออกมาสุดยอดที่เพื่อให้ทั้งผู้เล่นใหม่เเละเก่าหลงใหลในเกมนี้ เเละต้องการให้ตัวเกมเล่นได้อย่างไหลลื่นเเละเรียบง่ายอย่างที่สุด”
President of Lightspeed & Quantum Studios Groupได้กล่าวไว้

PUBG Mobile เป็นการปรับเปลื่ยนรูปเเบบให้เหมือนกับเวอร์ชั่น PC โดยหวังว่าตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้นั้นจะได้รับความสนใจจากผู้เล่นอื่นๆอีกมากมายเเละหวังว่าจะเป็นเเพลตฟอร์มที่สามารถเข้าถึงผู้เล่นได้มากที่สุดในโลก
สามารถ Download ได้เเล้ววันนี้ทั้ง iOS เเละ Android

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด