เผยโฉม Irelia The Blade Dancer แห่ง LoL ยกเครื่องใหม่ทั้งหน้าตาและความสามารถ

4,230 views
Share

…..เงียบสงบดั่งทะเล…เกรี้ยวกราดดั่งพายุ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ผู้พิทักษ์แห่ง Ioniaได้รับการ Rework ที่พร้อมจะเข้ามาท้าชนกับ แม่นางผู้นี้ ไปพบกับหน้าตาและความสามารถใหม่ของเธอกันเลย

ความสามารถ

  สกิลติดตัว : IONIAN FERVOR 

ทุกครั้งที่สกิลของเธอโดนศัตรู เธอจะได้รับ “Ionian Fervor” เป็นเวลาสั้นๆ ยิ่งโดนหลายตัวยิ่งได้รับ Ionian Fervor เยอะสูงสุดที่ 4 สแตค ทุก สแตค จะทำให้การโจมตีปกติของเธอ สร้างความเสียหายเวทย์เพิ่มเติม เมื่อ สแตค ครบ 4 เธอจะสร้างความเสียหายต่อ โล่ แรงขึ้น และได้รับความเร็วโจมตีมากขึ้น

 

  Q: BLADESURGE  

Irelia พุ่งเข้าหาเป้าหมาย สร้างความเสียหายกายภาพ (แรงขึ้นเมื่อใช้กับ มินเนี่ยน หรือ สัตว์ป่า) และติดผลการโจมตีปกติทุกชนิด และฮีลเธอเป็นจำนวนหนึ่ง

*หากเป้าหมายติดสัญลักษณ์ หรือ เป้าหมายตาย ขณะโดนสกิล BLADESURGE สกิลจะได้รับการรีเซ็ตคูลดาวน์

  W: DEFIANT DANCE  

ครั้งแรก : เธอชาร์จดาบของเธอ เสียความสามารถในการโจมตีและเคลื่อนไหว แต่ได้รับการลดความเสียหายที่เข้ามาอย่างมหาศาล สกิลนี้้ไม่สามารถถูกขัดขวางได้

ครั้งที่สอง : เธอเหวี่ยงดาบทั้งหมดออกไป สร้างความเสียหายการภาพ สกิลนี้จะแรงขึ้นอยู่กับระยะเวลาชาร์จ

 

  E: FLAWLESS DUET  

เธอส่งดาบไปยังจุดที่เลือก และสามารถกดได้อีกครั้ง เพื่อส่งดาบอีกหนึ่งเล่มไปยังที่ที่เลือก จากนั้นดาบทั้งสองจะลอยเข้าหากัน สร้างความเสียหายเวทย์ และ สตั๊น ศัตรูที่อยู่ระหว่างดาบทั้งสอง สกิลนี้ยังสร้างสัญลักษณ์ลงบนตัวศัตรูอีกด้วย

 

  R: VANGUARD’S EDGE

Irelia ปลดปล่อยพลังสูงสุดของดาบไปข้างหน้า หาก สกิลนี้กระทบศัตรูจะทำให้ดาบแผ่ออกไปผลัก สร้างความเสียหาย และ สร้างสัญลักษณ์ใส่่ศัตรูที่่โดน และสร้างสิ่งกีดขวางขึ้น ดาบพวกนี้จะสร้างความเสียหายเวทย์ และ สโลว์ศัตรูที่เดินผ่าน ทั้งยัง ปลดอาวุธศัตรู และทำให้ไม่สามารถโจมตีได้

ในการเล่นนั้น คุณจะโลดแล่นในสนาบรบไปพร้อมกับวังวนแห่งความตาย การเข้าชาร์จ จากตัวหนึ่งไปอีกตัวหนึ่ง ด้วยท่วงท่าพิฆาต ใช้ FLAWLESS DUET เพื่อ เริ่มต้นการแสดง เฉือนศัตรูในมุมที่คาดไม่ถึงและปล่อยให้เขา ติดสัญลักษณ์ และมึนงง พุ่งเข้าไปเมื่อ IONIAN FERVOR เต็ม เคลื่อนที่จากเป้าหมายที่ติดสัญลักษณ์ ไปยังอีกตัวอย่างลื่นไหลด้วย BLADESURGE

เมื่อศัตรูพยายามกรูเข้ามาทำร้ายคุณ แยกพวกเขาออกด้วย Vanguard’s Edge เพื่อเล็งเป้าหมายสำคัญ หาจังหวะใช้ DEFIANT DANCE และ BLADESURGE  เพื่อวาดลวดลายพิฆาตลงบน Summoner’s Rift

เทคนิคการเล่น

-Flawless Duet เป็นสกิล อเนกประสงค์มากๆ ไม่ว่าจะใช้จ๊ะเอ๋ ศัตรู หรือจะใช้เผ่นก็ตามดังนั้นเลือกจุดองศาวางให้ดีๆ

– คุณสามารถลั่่น Defiant Dance เพื่อลดความเสียหายไม่พึงประสงค์ได้ และใช้มันเมื่อสกิล BLADESURGE ไม่พร้อมใช้ปลิดชีพศัตรู

-Vanguard’s Edge นั้นมีความสามารถหลักๆคือ การเลือกศัตรูที่เราต้องการโฟกัส หรือเพื่อฝากสัญลักษณ์ไว้บนกายศัตรู ลานประลองที่่ถูกห้อมล้อมด้วยดาบนับสิบเล่มทำให้ศัตรูต้องคิดหนักว่าจะ ยืนทนสู้ หรือ ยอมโดนปลดอาวุธด้วยความขี้ขลาดของตน และอย่าลืมที่จะ ปลดปล่อยพลังขั้นสุดใส่ศัตรู ด้วยความเร็ว และใช้ความเร็วของคุณเพื่อชนะการประลองครั้งนี้ hit and run เท่านั้น!!

นอกจากสกินปกติแล้วสกินอื่นๆยังได้รับการปรับปรุงให้Sexyขึ้นอีกด้วย!!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.surrenderat20.net

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch