มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายรักษา เจ็บช้ำมาฉันจะรักษาเธอเอง

3,500 views
Share

ในเกมมังกรหยก 2 นั้นจะมีจอมยุทธ์อยู่ทั้งหมด 4 สายได้แก่ โจมตี , ป้องกัน , ควบคุม และรักษา ซึ่งจอมยุทธ์แต่ละสายนั้นจะมีวิธีใช้งานต่างกันแบ่งตามสายอย่างชัดเจน วรยุทธ์ของแต่ละสายก็จะเอื้ออำนวย หรือ เพิ่มความสามารถตามสายจอมยุทธ์คนนั้นๆไป โดยวันนี้เราจะมานำเสนอจอมยุทธ์สายที่ 3 คือ สายรักษา หน่วยปฐมพยาบาลของทีมมีหน้าที่คอยฟื้นฟูเลือดของจอมยุทธ์ในทีม และ คอยขจัดสภาวะผิดปกติของทีม เช่น มึนงง สกัดจุด เลือดไหล โดยในทีมของเรานั้นจอมยุทธ์สายรักษาต้องมีอย่างน้อย 1 คนในทีม เพราะถ้าขาดสายรักษาไป โอกาสจะผ่านด่านต่างๆ หรือ แม้กระทั่งการประลองยุทธ์ให้ชนะนั้น เป็นไปได้ยากมาก

จอมยุทธ์สายรักษา ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางฟื้นฟูเลือดให้ทีม เพิ่มค่าความสามารถต่างๆให้กับสมาชิกในทีม รวมถึงการรักษาและป้องกันสถานะผิดปกติต่างๆของสมาชิกในทีม

จอมยุทธ์สายโจมตีที่แนะนำ (บางคนอาจจะใช้จอมยุทธ์คนอื่นตามความถนัดหรือตามการอัตรการบรรลุจอมยุทธ์ของแต่ละคน)

1. ลิ้มเฉียวเอ็ง จอมยุทธ์สายรักษาที่มาพร้อมกับความสามารถแทบได้ว่าสมบูรณ์แบบ เพราะมีความสามารถในการฟื้นฟูเลือดของสมาชิกพร้อมกับขจัดสภาวะผิดปกติในทีม เท่านั้นยังไม่พอยังสร้างโล่พลังป้องกันให้อีกในวรยุทธ์เพียงท่าเดียว  และ ยังสามารถเพิ่มค่าความโกรธให้กับทีมได้อีก นอกจากนั้นยังมีวรยุทธ์ที่สามารถลดปรานของฝั่งตรงข้ามทั้งทีมได้อีกด้วยจึงถือว่าเป็นจอมยุทธ์สายรักษาที่ควรมีไว้ใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

2. เซียวเหล่งนึ่ง จอมยุทธ์สายรักษาที่มีความสามารถเหมือนกับ ลิ้มเฉียวเอ็ง ขาดแต่ไม่มีเพิ่มโล่ป้องกันให้กับทีม แต่ยังมีความสามารถในการฟื้นฟูเลือดและขจัดสภาะปกติให้ทีม ที่สำคัญถ้าบรรลุถึงระดับ 8 ดาวนั้นจะสามารถรักษาได้ทั้งทีมเลยทีเดียว

3. ยิ่มเอี่ยงเอี้ยง จอมยุทธ์สายรักษาที่มีวรยุทธ์ในการโจมตีฝั่งตรงข้ามและเพิ่มพลังการโจมตีให้กับทีมได้ ถือว่าเป็นการทำงานแบบ 2 in 1 เลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีวรยุทธ์ที่สามารถฟื้นฟูเลือดให้ทั้งทีมแบบอัตโนมัติ (เป็นท่าติดตัวไม่ต้องใช้ค่าโกรธ)

4. หวังอวี่เยียน จอมยุทธ์สายรักษาที่มีความสามารถในการฟื้นฟูเลือดทั้งทีม ที่มาพร้อมกับความถึกทนของตัวเอง โดยมีวรยุทธ์ที่สามารถเพิ่มเลือด พลังป้องกัน และ ความโกรธของตนเองได้ ทำให้เป็นจอมยุทธ์สายรักษาที่สามารถทนทานต่อความเสียหายได้ดี ยืนระยะได้นาน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มังกรหยก 2 : ระบบซ่อมแซมลมปราณ เพิ่มค่าความสามารถของจอมยุทธ์
มังกรหยก 2 : สลึงหมดมาทางนี้ “ประลองเทพชาวนา” แหล่งทำเงินชั้นดี
มังกรหยก 2 : เก็บตัวฝึกฝน ระบบลานฝึกพรรคเพิ่มความโหด
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายควบคุม ปั่นป่วนศัตรูให้เสียกระบวนทัพ ทำงานหนักให้เป็นเบา !!
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายโจมตี ความหวังของทีม ตำแหน่งสำคัญที่ขาดไม่ได้
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายป้องกัน เสาหลักในแดนหน้า ไม่มีข้าทีมอยู่ไม่ได้