มังกรหยก 2 : สลึงหมดมาทางนี้ “ประลองเทพชาวนา” แหล่งทำเงินชั้นดี

4,705 views
Share

ในเกมมังกรหยก 2 นั้นมีหน่วยเงินอยู่ 2 แบบคือ สลึง กับ ตำลึง ซึ่งหน่วยตำลึงนั้นสามารถหาได้จากการทำเควส หรือ รับรางวัลจากการผ่านด่านนักพรตให้ได้ดาวที่กำหนดแต่ถ้าไม่พอใช้งานจริงๆแล้วสามารถหาได้จากการเติมเงิน

ส่วน สลึง สามารถหาได้จากการทำเควส และ ผ่านด่านต่างๆเหมือนกัน แต่สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าโดยการซื้อเซียมซีโชคมาแลกเปลี่ยน หรือจะซื้อจากระบบโดยใช้เงินตำลึงในการซื้อ แต่อย่างที่กล่าวมานั้นค่าของเงินตำลึงนั้นมีมากการจะเอามาใช้ซื้อสลึงนั้นเป็นสิ่งที่ไม่แนะนำ (แนะนำคือซื้อให้ผ่านเควสรายวัน)

เงินสลึงมีความจำเป็นอย่างมากในเกมนี้ เพราะ ในระบบอุปกรณ์นั้น การเสริมพลัง และ การเพิ่มดาว ของอาวุธและชุดสวมใส่จำเป็นต้องใช้เงินสลึงจำนวนมาก ยิ่งเลเวลของอุปกรณ์สูง ยิ่งใช้เงินสลึงเยอะ

จากตัวอย่าง การเสริมพลังอาวุธจากเลเวล 87 ไป 88 ใช้เงินสลึงถึงครั้งละ 1 ล้าน แล้ว จอมยุทธ์ 1 คนมีอุปกรณ์ 5 ชิ้น และ ทีมของเราต้องมีจอมยุทธ์ 5 คน รวมๆกันแล้วการจัดการอุปกรณ์แต่ละครั้งเมื่อเลเวลอัพนั้นถือว่าต้องใช้เงินสลึงเยอะมาก ทำให้เป็นที่หนักใจของผู้เล่นพอสมควร

แต่การ Update Patch ล่าสุดนั้นมีระบบใหม่ระบบหนึ่งเข้ามาชื่อว่า “ประลองเทพชาวนา” ซึ่งอยู่ในหมวดหมู่ของการประลอง ซึ่งระบบนี้เป็นระบบที่ทำให้เราสามารถหาเงินสลึงได้จากในเกมมากขึ้นนั่นเอง เรียกง่ายๆว่าระบบเหมือง

ซึ่งการจะได้มาซึ่งเงินในนี้นั้นเราต้องทำการนำเอาจอมยุทธ์ของเราเข้ามาต่อสู้เพื่อยึดเหมืองเป็นของตนเอง แล้วจัดทีมป้องกันไม่ให้ผู้อื่นมาแย่งชิงเหมืองของเราไปได้ โดยเหมืองแต่ละแบบจะให้ของไม่เท่ากันตามชนิดของเหมืองนั่นหมายถึงถ้าเราได้เหมืองที่ดี ผู้เล่นอื่นก็ต้องการแย่งชิงมากขึ้น

โดยเราสามารถว่าจ้างทีมอื่นมาช่วยในการป้องกันเหมืองได้

โดยเมื่อเราเลือกทีมป้องกันแล้วเริ่มขุดก็รอเวลาจนครบก็จะสามารถรับรางวัลได้ นอกจากการขุดหาเงินสลึงแล้ว ยังมีเหมืองที่เป็นหินโบราณอีกด้วย

นอกจากนี้เรายังสามารถปล้นเหมืองคนอื่นเพื่อแย่งสมบัติได้อีกด้วย

เลือกเหมืองที่จะปล้น

เหมืองแต่ละเหมืองจะมีทีมคุ้มกันให้จัดการ

เมื่อปล้นสำเร็จจะได้ของรางวัล

มีบันทึกข้อมูลให้เราดูย้อนหลังได้

ในกรณีที่เจ้าของเหมืองจ้างทีมป้องกัน เราจะต้องทำการต่อสู้กับทีมป้องกันด้วย (สู้ 2 ทีม) ดังนั้นควรจัดทีมให้ดีถ้าจะไปปล้นของใคร ^ ^

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มังกรหยก 2 : ระบบซ่อมแซมลมปราณ เพิ่มค่าความสามารถของจอมยุทธ์
มังกรหยก 2 : เก็บตัวฝึกฝน ระบบลานฝึกพรรคเพิ่มความโหด
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายควบคุม ปั่นป่วนศัตรูให้เสียกระบวนทัพ ทำงานหนักให้เป็นเบา !!
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายรักษา เจ็บช้ำมาฉันจะรักษาเธอเอง
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายโจมตี ความหวังของทีม ตำแหน่งสำคัญที่ขาดไม่ได้
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายป้องกัน เสาหลักในแดนหน้า ไม่มีข้าทีมอยู่ไม่ได้