Garena World เปิดตัวเกมมือถือ Contra: Return สุดอลังการพร้อมกิจกรรมรับรางวัลเพียบ !!

2,642 views
Share

สุดอลังการกับการเปิดตัวเกมมือถือ Contra: Return ในงาน Garena World  2018 ต้องบอกว่าเป็นเกมสุดคลาสสิกที่ใครหลายๆ คนต้องรู้จักหรือเคยสัมผัสความคลาสสิคมาเเล้ว โดยกิจกรรมและของรางวัลที่บูธของ Contra มามากมายให้เพื่ิอนๆ ได้ร่วมสนุกกันได้แก่

1.กิจกรรมมีชีวิตรอดถายในเกมให้ได้โดยบุกตะลุยไปข้างในให้ได้ไกลที่สุดโดยสามารถตายเเล้วแค่ครั้งหากผู้เล่นพลากท่า ตกเหว หรือ โดนกระสุนยิงถือว่าแพ้ทันทีเดียวใครตะลุนไปได้ไกลที่สุดเป็นผู้ชนะ ผู้ชนะจะได้รับตาปั้ม เมื่อสะสมครบจะนำไปจับรางวัล Lucky Draw และลุ้นรางวัลพิเศษจาก Oppo

2.ถ่ายรูปเฟี้ยวสไตร์ Contra โพสลงโซเชียลพร้อม #ContraReturn เมื่อทำตามเงื่อนไขรับตาปั้มสะสมครบจะนำไปจับรางวัล Lucky Draw

3.สร้างภาพกระโดดตีลังกาแบบตัวละครใน Contra: Return กดแชร์รูปลงโซเชียลด้วยสเตตัสสุดโดนใจพร้อม #ContraReturn รับตราปั้มทันที่เมื่ิอโพสเสร็จสิ้น เมื่อสะสมครบจะนำไปจับรางวัล Lucky Draw รุ่นรับรางวัลจาก Oppo โดยทีมงานจะซุ่มภาพที่โดนใจที่สุดขึนมาวันละ 1 ภาพผู้ที่ได้รับเลือกก็รับไปเลย Oppo F5 1 เครื่องต่อวันส่วนใครที่ไม่ได้มาในวันนี้ยังเหลือเวลาพรุ้งนี้อีก 1 วันนะจ๊ะ

ของรางวัล

รายละเอียดการแรกของรางวัล

  • สะสมสะแตมป์ครบ 3 ดวง จับฉลากลุ้นรางวัล 1 ครั้ง
  • สะสมสะแตมป์ครบ 5 ดวง จับฉลากลุ้นรางวัล 2 ครั้ง

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!