Blade & Soul ร่วมกับ AMD จัดแข่ง PVP ชิงเงินรางวัล Garena World 2018

2,885 views
Share

อีกหนึ่งความหน้าสนใจภายในงาน Garena World 2018 ส่วนของ Garena Blade & Soul Thailand ที่เวทีนี้ก็มีอะไรให้ผู้ชได้ตื่นเต้นเช่นเดียวกัน โดยความพิเศษอยู่ที่ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากทาง AMD จัดการแข่งขัน Blade & Soul Tournament: Garena World 2018 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 220,000 บาท โดยงานนี้ขนกันมาจัดกิจกรรมภายในงานเพียบ BITEC Bangna วันที่ 31 มี.ค. – 1 เม.ย. 2561

ถ่ายทอดสดบรรยากาศภายในบูธของ BNS ร่วมทายผลการแข่งขันสุดมันส์ พร้อมลุ้นของรางวัลมากมาย

ติดตามบรรยากาศภายในงานตลอดทั้งวัน รวมทั้งการแข่งขันประลองในรอบ 4 ทีมสุดท้ายใน Blade & Soul Tournament: Garena World 2018 ได้แล้ว พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลการแข่งขัน Part 2รับชมด้วยความชัด HD และร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลได้ที่: https://garena.live/bnsliveth

โพสต์โดย Garena Blade & Soul Thailand เมื่อ 31 มีนาคม 2018

สำหรับแชมป์ในครั้งนี้จะได้รับเงินรางวัลกลับบ้านไปมากถึง 120,000 บาท ซึ่งมีทีมที่เข้ามาแข่งขันชิงชัยครั้งนี้ทั้งหมด 4 ทีม ได้แก่ Azure Phoenix , Pochinki , Natural Selection และ Blacklist เป็นขวัญใจทีมไหนกันบ้างก็เตรียมตัวเข้ามาร่วมเชียร์กันได้เลย

เท่านั้นยังไม่พอยังมีในส่วนของการจัดแข่งขัน PVP ของผู้เล่นภายในงานที่รวมตัวกันเพื่อมาชิงเงินรางวัลมากถึง 50,000 บาท จากทาง AMD เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันรายการเล็ก (Mini Tournament) ภายในงาน Garena World 2018 ใครที่เข้ามาชมงานบอกเลยว่าห้ามพลาด

 

เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันจริงๆ สำหรับงานนี้ที่จัดขึ้นเพื่อนเหล่าสาวกเกมนี้โดยเฉพาะกิจกรรมที่ทาง AMD ร่วมกับ Blade and Soul แจกหมอนลายพิเศษ! Ryzen x BNS 20 ใบ สำหรับงาน Garena World 2018: eSports for all ที่บูธของ Blade and Soul เพียงแค่ทำตามกติกาง่ายๆ อย่าลืมมาเจอกันนะครับ

 

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena Blade & Soul Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!
Bandai Namco ร่วมกับ Sicom Amusement และ Xzoze ผนึกกำลังเปิดศึกหมัดเหล็ก กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tekken 8 Thailand Grand Opening