Yulgang (PC) ก้าวสู่ปีที่ 13 จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเผยแผนอัพเดทประจำปีที่แรก!!

11,638 views
Share

PLAYPARK.COM ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 จัดงานมีตติ้งสุดพิเศษ Yulgang Meeting Lucky 13 รักเธอเสมอ” ณ ร้าน Little HongKong (The Street รัชดา) เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นเหล่าจอมยุทธ์ที่อยู่เคียงข้างด้วยความอบอุ่นมาโดยตลอด ซึ่งภายในงานมีทั้งการรับประทานอาหารจีนตามสไตล์โยวกัง การพบปะสังสรรค์ และกิจกรรมแฟนโยวกังพันธุ์แท้สุดสนุกสนานให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิงรางวัลกัน

รับชม live บรรยากาศภายในงานย้อนหลัง

ช่วงที่ 1

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/YulgangThai/videos/1509933172468435/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

ช่วงที่ 2

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/YulgangThai/videos/1510000975794988/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

และที่เป็นไฮไลท์สุดๆ ของงานนี้ คือ การเผยแผนการอัพเดทประจำปี 2561 จาก คุณวิชัย ติรจรัส ผู้จัดการฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

สำหรับแผนอัพเดทประจำปีนี้ ที่เหล่าจอมยุทธ์รอคอยที่สุดนั่นก็คือ “โนโฮ” อาชีพใหม่ล่าสุดที่กำลังจะอัพเดทในไตรมาส 3 (กรกฎาคม – กันยายน) ของปีนี้ ซึ่งภายในงานได้มีการเผยโฉมตัวละคร และข้อมูลพื้นฐานสำหรับอาชีพโนโฮ มาให้ได้ชมกันเป็นน้ำจิ้มก่อน มาดูกันเลย

สัตว์เทวะศักดิ์สิทธิ์ ระบบสัตว์เลี้ยงแบบใหม่ที่เหล่าจอมยุทธ์สามารถออกตามหาและครอบครองได้ โดยสัตว์เทวะศักดิ์สิทธิ์สามารถมีพัฒนาการและเติบโตได้ และยังสามารถเสริมพลังให้แกร่งขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งระบบสัตว์เทวะศักดิ์สิทธ์จะอัพเดทในไตรมาสที่ 4 หรือตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนนี้ เป็นต้นไป

สงครามพิทักษ์ภูผาบูรพา ดันเจี้ยนสำหรับเล่นคนเดียวที่มีสกิลสุดพิเศษโดยสามารถใช้ได้ภายในดันเจี้ยนเท่านั้น เพื่อปกป้อง “เทพธิดาภูผาบูรพา” จากมอนสเตอร์ทั้ง 4 ทิศ ซึ่งภายในดันเจี้ยนนี้เราสามารถเคลื่อนที่ตัวละครได้อย่างอิสระ และเมื่อฆ่ามอนสเตอร์ก็จะได้รับคะแนน หากยิ่งมอนสเตอร์เลเวลสูงก็จะยิ่งได้รับ EXP และคะแนนมากขึ้นเท่านั้น!!

สงครามพิชิตฝ่าย การต่อสู้แบบ PVP ซึ่งต้องทำลายป้อมอีกฝั่งให้สำเร็จจึงจะชนะ โดยการโจมตีป้อมนั้นต้องใช้ไอเทมบัฟ “ตั๋วโจมตีป้อม” ที่ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ จึงจะสามารถโจมตีป้อมอีกฝ่ายได้ ซึ่งสงครามนี้จะพร้อมให้มาประลองยุทธ์กันในเดือนเมษายนนี้

นอกจากการเผยแผนการอัพเดทแล้ว ยังมีเซอร์ไพร์สเปิดตัวเผยโฉม GM (Game Master) ที่คอยดูแลเกมโยวกัง และกิจกรรมแฟนโยวกังพันธุ์แท้ ตอบปัญหาชิงรางวัลภายในงานอีกด้วย

เรียกได้ว่างานมีตติ้ง ‘Yulgang Meeting Lucky 13’ ฉลองการเข้าสู่ปีที่ 13 ของเกมโยวกังในครั้งนี้ ทาง PLAYPARK เซอร์ไพร์สเหล่าจอมยุทธ์ที่เข้าร่วมงานแบบจัดหนัก เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่อยู่เคียงข้างกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมสุดตื่นตาตื่นใจจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://yulgang.playpark.com ได้เลย

WEBSITE : http://yulgang.playpark.com

DOWNLOAD : http://bit.ly/YG-Download 

FACEBOOK : https://www.facebook.com/YulgangThai

YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE@PLAYPARK : http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล