วันสุดท้ายคนยังแน่น Garena World 2018 บทสรุปของสุดยอดเกมภายในงาน

2,804 views
Share

เดินทางมาถึงวันสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Garena World 2018 ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ณ BITEC Bangna (ฮอลล์ 98-100) ซึ่งจะเป็นวันที่บทสรุปของทุกการแข่งขันและทุกเวทีทั้งหมดภายในงานว่าจะมีใครบ้างที่สามารถคว้าแชมป์และเงินรางวัลรวมตลอดทั้งงานกว่า 17 ล้านบาทไปได้ต้องมาติดตามกันนะครับ

ในวันสุดท้ายนี้บรรยากาศภายในงานก็ยังคงคึกคักอยู่เช่นเคยไม่ว่าจะเป็นบูธเกมไหนๆ ก็มีผู้คนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมของแต่ละเวทีเป็นจำนวนมาก ซึ่งงานนี้ก็บอกเลยว่าทางผู้จัดเองก็เตรียมตัวมันกันเป็นอย่างดีทั้งกิจกรรมที่เตรียมไว้ให้และไอเทมหรือของรางวัลที่หาไม่ได้จากที่ไหนแล้ว เอามาแจกกันให้ถึงที่เลยทีเดียว

แต่ที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็คือในแต่ละเวทีและแต่ละเกมนั้นกำลังกำลังมีการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่เกิดขึ้นอยู่ ซึ่งเดินทางมาถึงรอบ Final กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในแต่ละเกมนั้นถือว่าเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจของผู้ชมภายในงานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเวทีใหญ่อย่าง RoV ที่มีเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะมากถึง 3,000,000 บาท!! และยังมีในส่วนของเกมอื่นๆ อีก อาทิ FIFA Online 3 , LOL และ PB นั่งเอง

เพื่อนๆ น้องๆ ใครที่ยังไม่มีมาสัมัสความสนุกก็ขอให้รีบมากันด่วนๆ เพราะงานใหญ่แบบนี้ไม่มีมาให้เราได้ร่วมสนุกกันบ่อยๆ คุณอาจจะได้รางวัลใหญ่กลับบ้านไปเลยก็เป็นได้ วันที่ 1 มีนาคมนี้ ณ BITEC Bangna (ฮอลล์ 98-100) เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น.

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล