Dragon Quest XI เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ บน PS4 และ Steam เตรียมวางจำหน่าย 4 กันยายนนี้

3,232 views
Share

สำหรับแฟนๆ ของเกม Dragon Quest XI ที่เฝ้ารอเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันอยู่นั้น ตอนนี้ทาง Square Enix ยืนยันเรื่องเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายของเกมนี้ออกมาให้ทราบแล้ว พร้อมทั้งปล่อยคลิปตัวอย่างบรรยากาศภายในเกมมาให้ชมกันด้วย ที่สำคัญจะลงให้กับทั้ง PS4 และ PC อีกต่างหาก ในขณะที่เวอร์ชั่น Nintendo Switch ยังคงต้องรอกันอีกนาน

DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ Dragon Quest XI นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PS4 และ PC ในวันที่ 4 กันยายน 2018 โดยจะมีเสียงพากย์ English Voiceover มาให้ด้วยพร้อมกับการปรับปรุงในเรื่อง Menu กับ UI ภายในเกมใหม่พร้อมกับกราฟิกที่คมชัดและสวยงามมากยิ่งขึ้น มีเพิ่ม Draconian Quest ซึ่งเป็นระดับความยากที่โหดขึ้นด้วย พร้อมกับการใส่พวก Camera Mode และระบบใหม่อย่างการ Dash และอื่นๆ อีกพอสมควร

สำหรับเกม DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age เกม Action RPG ซีรี่ส์ระดับตำนานจาก Square Enix เป็นภาคที่ได้รับคำชมและรางวัลมามากมายในญี่ปุ่น โดยเราสามารถตะลุยไปกับเนื้อเรื่องได้เกมได้มากกว่า 100 ชั่วโมงเลยทีเดียว ใครที่รออยู่ก็เก็บเงินกันไว้ให้ดีครับได้เล่นกันแน่ 4 กันยายน 2018 นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch