Sword Fantasy เซียนรักกระบี่คู่แนว MMORPG ที่มีภาพกราฟิกระดับเต็มอิ่มแบบ 3D

7,367 views
Share

GMThai  จัดความสนุกลงในมือถือแล้วกับเกม Sword Fantasy เซียนรักกระบี่คู่ แนว MMORPG ที่มีภาพกราฟิกระดับเต็มอิ่ม แบบ 3D และระบบเกมที่น่าสนใจมากมาย อีกทั้งยังเหาะเหินเดินอากาศสวมบทบาทเป็นมือกระบี่อันดับหนึ่งของยุทธจักร ที่สำคัญเมีระบบข้อความเสียงที่สามารถพูดคุยกันด้วยเสียงได้อย่างสะดวกรวดเร็วกว่าใคร

โดยเกมเปิดให้บริการกันไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา และใช้พื้นที่ 149.3MB กับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในการเล่น ถ้าพูดถึงจุดเด่นของเกมจะมีเรื่องข้อความเสียงส่งแชทได้สะดวกรวดเร็วทันใจ แม้กระทั่งเกมเมอร์สายฟรีก็สามารถเล่นให้เทพได้แค่ตีมอนในดันเจี้ยนหรือเขตป่า ก็สามารถหาไอเทมในเกมนี้ทั้งหมดมาครองได้ แบบไม่ต้องลงทุนสักบาทเดียว! อีกทั้งการต่อสู้ยังมีความหลากหลายทำให้สนุกไปกับระบบต่างๆ มากมายภายในเกม

เริ่มต้นความสนุกด้วยการเลือกที่จะสวมบทบาทเป็นนักกระบี่ ที่มีให้เลือกเพศหญิงกับชาย จากนั้นการเดินทางจะเป็นการเล่นแบบเก็บเลเวลทำภารกิจที่จะแบ่งออกเป็น หลัก, รอง, นำจับ, EXP, สมบัติ และการลงดันเจี้ยนที่มีทั้งแบบเดี่ยว, แบบทีม อีกทั้งยังมีห้องสมรภูมิให้เราเข้าไปท้าทายต่อสู้ PVP กับผู้เล่นอื่นในการจัดอันดับ

รูปแบบการเล่น : เป็นการบังคับแบบ D-pad และยังมีตัวเลือกบอท ที่ค่อยโจมตีมอนสเตอร์แถมใช้สกิลให้อัตโนมัติรวมถึงการวิ่งเควสท์ค้นหาตำแหน่ง NPC , มอนสเตอร์ ส่วนนี้ถือว่าตอบโจทย์ผู้เล่นในกลุ่มที่ไม่ค่อยมีเวลามากนักในการฟาร์มหาของ

แน่นอนว่าก็มีระบบอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ ของตัวละคร, สัตว์ขี่, คู่หู, สกิล แล้วยังมีการเสริมแกร่งด้วย ฉายา, การ์ด, ของขลัง, ปีก, ศัสตราวุธ และส่วนอื่นๆ ที่จะเปิดฟังก์ชั่นเพิ่มเข้ามาตามเงื่อนไขของเลเวลตัวละคร

จากที่เล่นมาคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่เล่นง่าย ระบบมีความหลากหลาย เพราะยังมีตลาดให้สำหรับพ่อค้า แม่ค้า ได้วางจำหน่ายไอเทมเป็นช่องทางหาเงินอีกทางเช่นกัน แล้วยังสามารถส่งเสียงแชท แทนการพิมทำให้การสนทนารวดเร็ว ยิ่งหากมีกิลด์ หรือมีคู่รัก ก็จะระบบใหม่ๆเพิ่มเข้ามาอย่าง แต่งงานคู่รักและกิลด์สำนักกับการต่อสู้แบบสงครามอันยิ่งใหญ่ที่จะมาปะทะกันแบบเมามันส์สุดๆ หากใครที่อยากจะลองเล่นก็สามารถดาวน์โหลดเกมได้ทั้ง Android และ ios เลยนะจ๊ะ หรือจะติดตามข่าวสารเกมเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/gmthaisf/

ดาวน์โหลดเกม
Android : https://goo.gl/ADHmBM
ios : https://goo.gl/BW3Z8d

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store