Sword Fantasy เซียนรักกระบี่คู่แนว MMORPG ที่มีภาพกราฟิกระดับเต็มอิ่มแบบ 3D

7,373 views
Share

GMThai  จัดความสนุกลงในมือถือแล้วกับเกม Sword Fantasy เซียนรักกระบี่คู่ แนว MMORPG ที่มีภาพกราฟิกระดับเต็มอิ่ม แบบ 3D และระบบเกมที่น่าสนใจมากมาย อีกทั้งยังเหาะเหินเดินอากาศสวมบทบาทเป็นมือกระบี่อันดับหนึ่งของยุทธจักร ที่สำคัญเมีระบบข้อความเสียงที่สามารถพูดคุยกันด้วยเสียงได้อย่างสะดวกรวดเร็วกว่าใคร

โดยเกมเปิดให้บริการกันไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา และใช้พื้นที่ 149.3MB กับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในการเล่น ถ้าพูดถึงจุดเด่นของเกมจะมีเรื่องข้อความเสียงส่งแชทได้สะดวกรวดเร็วทันใจ แม้กระทั่งเกมเมอร์สายฟรีก็สามารถเล่นให้เทพได้แค่ตีมอนในดันเจี้ยนหรือเขตป่า ก็สามารถหาไอเทมในเกมนี้ทั้งหมดมาครองได้ แบบไม่ต้องลงทุนสักบาทเดียว! อีกทั้งการต่อสู้ยังมีความหลากหลายทำให้สนุกไปกับระบบต่างๆ มากมายภายในเกม

เริ่มต้นความสนุกด้วยการเลือกที่จะสวมบทบาทเป็นนักกระบี่ ที่มีให้เลือกเพศหญิงกับชาย จากนั้นการเดินทางจะเป็นการเล่นแบบเก็บเลเวลทำภารกิจที่จะแบ่งออกเป็น หลัก, รอง, นำจับ, EXP, สมบัติ และการลงดันเจี้ยนที่มีทั้งแบบเดี่ยว, แบบทีม อีกทั้งยังมีห้องสมรภูมิให้เราเข้าไปท้าทายต่อสู้ PVP กับผู้เล่นอื่นในการจัดอันดับ

รูปแบบการเล่น : เป็นการบังคับแบบ D-pad และยังมีตัวเลือกบอท ที่ค่อยโจมตีมอนสเตอร์แถมใช้สกิลให้อัตโนมัติรวมถึงการวิ่งเควสท์ค้นหาตำแหน่ง NPC , มอนสเตอร์ ส่วนนี้ถือว่าตอบโจทย์ผู้เล่นในกลุ่มที่ไม่ค่อยมีเวลามากนักในการฟาร์มหาของ

แน่นอนว่าก็มีระบบอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ ของตัวละคร, สัตว์ขี่, คู่หู, สกิล แล้วยังมีการเสริมแกร่งด้วย ฉายา, การ์ด, ของขลัง, ปีก, ศัสตราวุธ และส่วนอื่นๆ ที่จะเปิดฟังก์ชั่นเพิ่มเข้ามาตามเงื่อนไขของเลเวลตัวละคร

จากที่เล่นมาคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่เล่นง่าย ระบบมีความหลากหลาย เพราะยังมีตลาดให้สำหรับพ่อค้า แม่ค้า ได้วางจำหน่ายไอเทมเป็นช่องทางหาเงินอีกทางเช่นกัน แล้วยังสามารถส่งเสียงแชท แทนการพิมทำให้การสนทนารวดเร็ว ยิ่งหากมีกิลด์ หรือมีคู่รัก ก็จะระบบใหม่ๆเพิ่มเข้ามาอย่าง แต่งงานคู่รักและกิลด์สำนักกับการต่อสู้แบบสงครามอันยิ่งใหญ่ที่จะมาปะทะกันแบบเมามันส์สุดๆ หากใครที่อยากจะลองเล่นก็สามารถดาวน์โหลดเกมได้ทั้ง Android และ ios เลยนะจ๊ะ หรือจะติดตามข่าวสารเกมเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/gmthaisf/

ดาวน์โหลดเกม
Android : https://goo.gl/ADHmBM
ios : https://goo.gl/BW3Z8d

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024