มาแล้วกำหนดวางจำหน่ายเกม Spider-Man ไอ้แมงมุมตะลุย Open World บน PS4

2,482 views
Share

หลังจากที่รอคอยกันมานานในที่สุด Insomniac Games ก็เปิดเผยรายละเอียดวันวางจำหน่ายของเกม Marvel’s Spider-Man บนเครื่ง Playstation 4 เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดออกวันที่ 7 กันยายน 2018 และยังมีข้อมูลเพิ่มเติมของตัว Collector’s Edition ให้ทราบกันด้วยรวมไปถึงของแถมช่วง Pre-Order

Marvel’s Spider-Man การตะลุยในโลกของเกมภาคใหม่ล่าสุดบน PS4 ที่พัฒนาโดย Insomniac Games หลายคนได้เห็นตัวอย่างกันไปบ้างแล้วตอนเปิดตัวถึงโลกเปิดกว้างแบบ Open World และฉากการห้อยโหนกับการต่อสู้สุดมันส์จนทำเอาแฟนๆ แทบจะรอเล่นเกมนี้ไม่ไหว โดยล่าสุดนอกจากกำหนดวันวางจำหน่ายที่จะออกมาให้เล่นในวันที่ 7 กันยายนแล้ว ยังมีรายละเอียดพวกไอเทมพิเศษช่วง Pre-Order ให้เห็นกันในคลิปด้วย

ส่วนคนที่สนใจชุดพิเศษอย่าง Collector’s Edition ในคลิปมีเปิดเผยของให้สะสมเพียบ ทั้งฟิกเกอร์, mini Artbook, กล่องเหล็ก, สติ้กเกอร์ และของอื่นๆ ในเกมพวกชุด อุปกรณ์ Mission DLC เสริม เป็นต้น ใครสนใจก็เก็บเงินกันไว้เลย ไว้มีรายละเอียดการวางจำหน่าย Marvel’s Spider-Man ในไทยจะมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

เพิ่มเติมคลิปการทดสอบตัวเกมจาก GameInformer

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้