Overwatch เตรียมอัพเดทอีเว้นท์ใหม่ Retribution ภารกิจสุดเดือดของหน่วย Blackwatch

1,979 views
Share

ช่วงนี้ของปีที่แล้วมีอีเว้นท์พิเศษอย่าง Uprising มาให้แฟนๆ Overwatch ได้เล่นกัน แต่สำหรับปีนี้ล่าสุดทาง Blizzard ได้ประกาศจะส่งอีเว้นท์ใหม่มาให้ลุยกันในชื่อ Retribution โดยจะให้เล่นกันตั้งแต่ 11 เมษายน -1 พฤษภาคม (เวลาไทย) นี้ มีทั้งโหมดภารกิจและไอเทมใหม่ๆ ในเกมให้ตามล่ากันเพียบ

Blizzard ประกาศส่งอีเว้ท์ใหม่ในแพทช์ Overwatch Archives โดยมีฟีเจอร์หลักคือภารกิจ mission: Retribution พาเราย้อนกลับไปสู่เรื่องราวการทำภารกิจของหน่วย Blackwatch ประกอบไปด้วย McCree, Moira, Genji, และ Reyes (หรือที่รู้จักกันตอนนี้ว่า Reaper) ในแผนที่ใหม่ Rialto, Venice ต่อกรกับศัตรูระดับสูงของกลุ่ม Talon ซึ่งเป็นภารกิจที่เปลี่ยนแปลงอนาคตของ Overwatch ไปอย่างสิ้นเชิง

นอกจาก Retribution แล้ว ในแพทช์ Overwatch Archives ยังมีภารกิจ Uprising brawl ของปีที่แล้วให้เล่นกันต่อ รวมไปถึงพวก cosmetic items ใหม่ๆ อีกกว่า 160 ชนิด และยังมีการ์ตูนคอมมิคให้อ่านกันด้วยที่ https://playoverwatch.com/media/#comics-section

Overwatch Archives จะอัพเดทให้เล่นกัน 11 เมษายน -1 พฤษภาคม (เวลาไทย) ทั้งบน PC, Xbox One และ PS4

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้