เล่น Rules of Survival สายงูฉกก็แชมป์ชิลๆ ไม่ต้องเสียเลือดเนื้อ

2,080 views
Share

ไม่ใช่สายบู๊ก็เป็นแชมป์ได้ฟังเเล้วอาจจะไม่ค่อยถูกใจขาลุยซักเท่าไหร่ฮ่าๆ เอาเป็นว่าแล้วแต่ความชอบและเทคนิคของใครของมันก็เเล้วกัน ส่วนวันนี้เรามีคำแนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ชอบบู๊แต่เค้าก็อยากได้ที่ 1 อ่าาาทำยังไงดี วันนี้เรามีวิธีสำหรับสายรักสงบแต่รบไม่ขลาดมาให้นำไปลองใช้ดู ในส่วนของการเล่นแบบ Solo โหมดที่ต้องบอกว่าน่าจะอัตรายที่สุดเพราะมาคนเดียวไม่มีเพื่อนค่อยเป็นหูเป็นตาให้ในการมองรอบๆ เราจึงต้องระมัดระวังมากๆ เอาละมาเริ่มกันเลย

บทที่ 1 การกระโดดลงมาจากเครื่องบินเราควรเลือกกระโดดลงที่ มีคนน้อยที่สุด หรือไม่มีคนเลยจะดีมากงั่นเล็งสถานที่ลงไว้ดีๆ ยิ่งคนน้อยเท่าไหร่ก็ยิ่งปลอดภัยเท่านั้น เพื่อเป็นการเลี่ยงการเกิดการปะทะกับผู้เล่นอื่น ส่วนอาวุธก็หาเอาไว้พอประมาณไม่จำเป็นต้องหาไว้เยอะ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะมายิงกับใครเป็นเรื่องเป็นราวอยู่เเล้ว

บทที่ 2 เล่นขอบวงการเล่นแบบนี้จะทำให้เราปลอดภัยจากพวกสายบู๊วิธีก็ง่ายๆ แค่นอนรออยู่แถวๆ ขอบวงแบบนิ่งๆ อย่าส่งเสียงดังฮ่าๆ นอนแบบเนียนๆ รอจนกว่าวงจะบีบเเล้วค่อยเคลื่อนไหวเปลี่ยนจุดต่อไปโดยวิธีการนี้ต้องอาสัยความใจเย็นซักหน่อยแต่รับลองว่าไม่เสียเลือดเสียเนื้ออย่างแน่นอนรอจนกว่าพวกบ้าพลังเค้ายิงกันให้สาแก่ใจเราค่อยออกไปเก็บซากก็ไม่เสียหาย

บทที่ 3 การแค้มแบบเนียนๆ ในขณะที่พวกพี่ๆ เค้าซัดกันอยู่ข้างนอกและวงบีบเหลือนิดเดียว อาจจะเป็นบ้านเล็กๆ หรือบ้านใหญ่ๆ ก็ไม่ว่ากันแต่ที่สำคัญต้องเงียบที่สุดคือต้องอยู่นิงๆ เงียบๆ ไม่ควรเดินหรือวิ่งอยู่บนบ้านเพราะนั่นอาจจะทำให้คนอื่นได้ยินเสียงฝีเท่าและรู้ตำแหน่งของเราว่าที่มีคนอยู่ในบ้านนั่นเอง วิธีนี้ที่สำคัญคือการว่างแผนโดยเราต้องหาสถานที่แค้มให้เร็วที่สุดก่อนที่คนอื่นจะเข้าไปตั้งตนเป็นเจ้าที่อยู่ก่อนเเล้วและที่สำคัญอีกข้อหนึ่งควรหาจุดยื่นริมหน้าต่างที่สามารถมองเห็นพื้นที่ได้โดยรอบ

บทที่ 4 ปลอมตัวเป็นงูอาจฟังดูเเล้วตลกนิดหน่อยแต่บอกเลยว่าวิธีนี้เนียนที่สุด ซึ่งในสถานะการณ์ที่วงกำลังบีบเล็กเราต้องทำตัวให้เนียนที่สุดเท่าทีั่จะทำได้โดยไม่จำเป็นต้องปะทะกับใครเพียงกด Z เพื่อคลานต่ำคึบคลานเข้าไปอย่างช้าๆ เหมือนงูที่พร้อมจะฉกใครก็ตามที่วิ่งเข้ามาใกล้ๆ พวกสายบู๊วิ่งกันเพลินๆ มีหรือจะรอดฮ่าๆ เป็นวิธีที่ไม่เสียเลือดเนื้ออีกวิธีหนึ่ง

เป็นยังไงบ้างละกับการเล่น Rules of Survival แบบสายรักสงบแต่รบไม่ขลาดไม่จำเป็นต้องปะทะกับใครมากมายเน้นซุ่มแบบเนียนๆ ก็ได้แชมป์แบบชิลๆ เล่นขอบวงแค้มบ้านและคลานเหมือนงู ท่องไว้ให้ขึ้นใจนะจ๊ะ เเล้วเจอกันในเกมสายฉกทั้งหลาย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Rules Of Survival PC ในแบบจริงจังเกมเมอร์จะเป็นอย่างไร !!
Rules Of Survival PC สุดยอดเทคนิคการเอาตัวรอดสู่การเป็นแชมป์
รู้จักเทคนิค BVR (Beyond Visual Range) โจมตีไร้เสียง เก็บเงียบตำแหน่งยิง
Rules of Survival PC : ทำความรู้จัก “จังหวะของเกม” เข้าใจการเล่นสู่ชัยชนะ
Rules Of Survival PC เจาะลึกรายละเอียดชุดป้องกันและกระเป๋า
Rules of Survival PC : วิถีนินจา กับเทคนิคสาย Speed มาเร็วไปเร็ว