สานต่อตำนาน 14 ปี RO ย้ายค่ายเป็นเรื่องจริง

11,067 views
Share

HH

เป็นอันว่าได้ข้อสรุปกันเรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับกระแสของ RO ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลายท่านยังคงไม่ปักใจเชื่อกับข่าวที่เกิดขึ้น เนื่องจากมันดันไปตรงกับวัน April Fools’ Day เลยทำให้ยังคง 50-50 ระหว่างจริงหรือหลอก ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่ทางฝั่งบ้านเก่าของทาง RO ออกมายืนยันด้วยแล้ว น้ำหนักความน่าเชื่อถือก็เพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ

จนมาถึงวันนี้ข้อสรุปจึงออกมาอยู่ที่ 100% เต็มแล้ว เพราะหลังจากที่ทาง Electronics Extreme เปิดตัวแฟนเพจเกมใหม่ที่มีชื่อว่า “Ragnarok Online Thailand” https://www.facebook.com/RagnarokExtreme พร้อมข้อความ “14 ปีแห่งความผูกพัน ตำนานที่ยังมีไว้เล่าต่อ…” ก็ได้มีการลงโฆษณาผ่านช่องทางต่างๆ โดยใช้ข้อความว่า “ย้ายบ้านแล้วนะ รู้ยัง” พร้อมข้อความเชิญชวนบรรดาแฟนคลับ Ro เข้าไปร่วมงานกันในวันที่ 9 เมษายน ที่ Siam Square One ตั้งแต่เวลา 12.00 – 20.00 น. อีกด้วย

20160404_AD_RO_1P

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสิทธิ์ในการให้บริการของ RO ยังอยู่ในมือของ Asiasoft ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งก็คือวันปิดเซิร์ฟเวอร์ในชื่อของ Asiasoft หมายความว่าตอนนี้ยังคงเข้าไปเล่นทิ้งทวนกันได้ ส่วนบ้านหลังใหม่คือ Electronics Extreme กำหนดการจะเป็นอย่างไรนั้นคงได้ทราบพร้อมกันในวันที่ 9 เมษายนนี้ ใครว่างก็ลองไปดูนะครับ อาจจะได้ทราบข้อมูลที่สงสัยกันว่าย้ายบ้านแล้วจะเป็นอย่างไรในวันนั้นก็ได้

12946838_10206121034361231_1277047166_o

เป็นอันว่าเลิกตกใจกันได้นะครับ RO ไม่ได้ปิดตัวลง เพียงแค่ย้ายค่ายเท่านั้น ตำนาน 14 ปีที่ผ่านมาก็จะคงสานต่อกันต่อไป แม้จะไม่ใช่บ้านหลังเดิม แต่ชื่อของ Ragnarok ก็ยังคงอยู่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!