Rules Of Survival PC เผยเทคนิคการเก็บ Air Drop ยังไงให้มีโอกาสรอดมากขึ้น

2,568 views
Share

ว่ากันด้วยเรื่องกล่อง Air Drop ใน Rules Of Survival ซึ่งเป็นที่หมายตาของใครหลายคน เพราะไอ้กล่องแดงๆ ที่ตกลงมาจากฟ้ามีค่าตอบแทนที่คุ้มซะเหลือเกิน หลายคนเสี่ยงตายเพื่อได้ของที่อยู่ในนั้นมา สำหรับขาบู๊ Air Drop คงเป็นอะไรที่เห็นเเล้วต้องหิวและคาดหวังว่าในกล่องจะต้องมีไอเทมแรงๆ อยู่เป็นแน่ แต่หารู้ไม่ว่าเราไม่ได้เป็นผู้ที่ต้องการของเหล่านั้นคนเดียว ยังมีผู้ที่ต้องการอีกเยอะแยะนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำไมเราจึงเรียกมันว่า Air Drop แห่งความตาย 

วันนี้เราจึงมีข้อแนะนำแนวทางในการเก็บ Air Drop และวิเคราะห์ว่าในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเราควรที่จะมุ่งไปเก็บมันหรือถอยให้ห่างจากมันและไปทางอื่นน่าจะเป็นความคิดที่ดีกว่า

ก่อนอื่นเมื่อเราเห็น Air Drop กำลังลอยตกลงมาไม่ว่าจะใกล้หรือไกลจงรู้ไว้ว่า วงจะบีบไปทางนั้นต้องวิเคราะห์เหตุการณ์โดยรอบที่เกิดขึ้นว่ามีคนหรือเสียงปืนกำลังปะทะกันอยู่บริเวณใกล้ๆ หรือไม่ เพราะถ้าเราเห็น Air Drop คนที่อยู่ใกล้ๆ ก็เห็นเช่นกัน ถ้าเราคิดว่ามันไม่จำเป็นก็ไม่ต้องสนใจมองข้ามไปได้เลย แต่ถ้าร่างกายต้องการปะทะอยากได้อยากโดนมันก็ต้องมีชั้นมีเชิงกันหน่อย

 

ในกรณีที่เราเห็น Air Drop อยู่ในระยะไกลๆ สิ่งที่ควรทำคือมองไปรอบๆ มองให้ทั่วบริเวณ การที่เห็นเเล้วกดวิ่งดุ่มๆ เข้าไปเก็บเลยคงไม่ใช่ความคิดที่ดีเท่าไหร่ เราควรดูให้แน่ใจว่าไม่มีคนอยู่หรือไม่ได้มีผู้ใดต้องการเหมือนเรา เมื่อดูจนแน่ใจเเล้วว่าไม่มีใครนอกจากเราก็วิ่งเข้าไปหิ้วของออกมาได้เลย ในกรณีที่เล่นแบบ Solo ก็จะลำบากหน่อย แต่ถ้าลงเป็นทีมยังมีเพื่อนร่วมทีมคอยคุ้มกันตอนเราเก็บของได้สบายๆ

จึงมีหลายผู้เล่นที่มาจบเกมเพราะอยากได้ไอเทม Air Drop บ่อยครั้งที่มีการปะทะกันที่จุดตก เราขอแนะนำว่าถ้าวิเคราะห์เราจะเสียมากกว่าได้ก็ควรอยู่ให้ห่างจากมันซะ เพราะดีไม่ดีเราอาจจะไม่ได้อะไรจากมันเลยก็เป็นได้ สรุปเลยก็คือให้เราลองวิเคราะห์ดูว่าสถานการณ์ในขณะนั้นเราสมควรทีี่จะเข้าไปเอาหรือเลือกที่จะถอยออกมาเพื่ออนาตคที่สดใส ฮ่าๆ

ไอเทมที่ดร็อปในกล่อง Air Drop มีอะไรน่าสนบ้างไปดูกันเลย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Rules Of Survival PC ในแบบจริงจังเกมเมอร์จะเป็นอย่างไร !!
Rules Of Survival PC สุดยอดเทคนิคการเอาตัวรอดสู่การเป็นแชมป์
รู้จักเทคนิค BVR (Beyond Visual Range) โจมตีไร้เสียง เก็บเงียบตำแหน่งยิง
Rules of Survival PC : ทำความรู้จัก “จังหวะของเกม” เข้าใจการเล่นสู่ชัยชนะ
Rules Of Survival PC เจาะลึกรายละเอียดชุดป้องกันและกระเป๋า
Rules of Survival PC : วิถีนินจา กับเทคนิคสาย Speed มาเร็วไปเร็ว