RaceGo (เหินฟ้าคว้ารัก ) เกมมือถือแนว Racing ที่คุณต้องลอง!

3,519 views
Share

RaceGo (เหินฟ้าคว้ารัก ) เกมมือถือแนว Racing ซึ่งภายในเกมมีโหมดการเล่นหลากหลาย เช่น ประชันความเร็ว หาเพื่อน อัพเกรด และอื่นๆ ส่วนภาพกราฟฟิกเกมสวยงาม แถมใช้เวลาระยะสั้นๆ ในการแข่งขัน สนุกไปกับเสียงเพลงและระบบฟังก์ชั่นมากมาย

โดยผู้ให้บริการ EFUN COMPANY LIMITED เปิดตัวเกมให้ดาวน์โหลดเล่นกันไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561 ซึ่งตัวเกมใช้พื้นที่ 450 MB และใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่น แถมเปิดเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลกได้แก่ เวียดนาม, จีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, เกาหลี, สิงคโปร์, มาเลเซีย และไทย แน่นอนว่ามีภาษาไทยรองรับ

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/1770894702968628/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

ดาวน์โหลดเกมที่
Androiod : https://goo.gl/BEFCAH
iOS : https://goo.gl/cU9rxg

ภายในเกมมีฟังก์ชั่นการเล่นหลากหลาย ซึ่งมีฟังก์ชั่นพิเศษอย่าง ระบบไอเท็มแมตช์, การแข่งจัดอันดับ, โหมดคู่รัก-กามเทพแห่งรัก, ดวลแผนที่ และฟังก์ชั่นคลาสสิก เช่น ไอพ่นคู่, ไอพ่นลอยฟ้า, ลากดริฟท์, ออกตัวเพอร์เฟ็ค, ดริฟท์ระยะสั้น และอื่นๆ อีกมากมาย

รูปแบบการเล่น : จะมีการปรับโหมดทั้งหมด 4 แบบ คือ

  1. แรงถ่วง : เป็นการเอนเอียงซ้าย-ขวาเพื่อบังคับทิศทาง กดหน้าจอเป็นการดริฟท์ และกดรูปไอเทมเป็นการใช้งาน
  2. สัมผัสจอ : กดจอซ้าย-ขวาเพื่อบังคับทิศทาง กดด้านที่จะดริฟท์คาไว้ แล้วกดอีกด้านหนึ่งค้างและปล่อยนิ้วพร้อมกัน หรือกดรูปไอเทมเพื่อใช้งาน
  3. ปุ่มจำลอง 1 : กดที่ปุ่มจำลองเพื่อบังคับทิศทางและดริฟท์ หรือกดที่รูปไอเทมเพื่อใช้งาน
  4. ปุ่มจำลอง 2 : กดปุ่มจำลองซ้ายล่าง เพื่อเลี้ยวโค้ง แล้วกดปุ่มเลี้ยวและปุ่มดริฟท์พร้อมกันเพื่อดริฟท์ ด้านซ้ายปุ่มดริฟท์คือ ปุ่มถอยรถ หรือกดที่รูปไอเทมเพื่อใช้งาน

ระบบทีมรถ : ที่เปรียบเสมือนระบบกิลด์ที่เราสามารถสร้างแก็งก๊วนชวนเพื่อนๆ เข้ามาร่วมสร้างกิลด์ที่แกร่งด้วยการแข่งขันแรลลี่ภารกิจที่เราสามารถสะสมแต้มเพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าในร้านค้ากิลด์ได้ร่วมถึงการบริจาคกิลด์เพื่ออัพเกรดอันดับ

ระบบโซนพักผ่อน : ส่วนนี้คงเป็นไฮไลท์ของเกมนี้เลยก็ได้ เพราะเราสามารถเลือกห้องเข้ามาพูดคุยสนทนากับเพื่อนใหม่ๆ ได้แบบเห็นตัวละครที่แยกโซนออกมาอย่างเห็นได้ชัดแถมยังได้รับค่า EXP ได้สูงสุดวันละ 1,080 แต้ม ซึ่งการรับแต้มจะได้ทุก 1 นาทีจะได้รับEXP 18 แต้ม ส่วนปริ๊นซ์จะได้รับEXP 36 แต้ม/นาที

ระบบสัตว์เลี้ยง : ถ้าเรานำสัตว์เลี้ยงเข้าร่วมการแข่งขัน ตัวละครจะได้รับทักษะทั้งหมดที่จากสัตว์เลี้ยง โดยความสามารถของสัตว์เลี้ยงขึ้นอยู่กับการอัพเกรดตามระดับการต่อสู้ แล้วเมื่อเลเวลถึงเงื่อนไขกำหนดก็อัพเกรดข้ามขั้นเพิ่มการพัฒนาจะเปลี่ยนรูปร่างและเพิ่มความสามารถขึ้นด้วย ส่วนการต่อสู้โดยใช้สัตว์เลี้ยงนั้นจะลดค่าพลังจิตถ้าค่าพลังจิตไม่พอสัตว์เลี้ยงก็ไม่สามารถนำเข้าร่วมการต่อสู้ได้

ระบบคลังรถ : เปรียบเสมือนจุดอัพเกรดก็ว่าได้นะ เพราะจะมี สังเคราะห์รถ (เป็นการนำรถถาวร 3 คันมาเปลี่ยนเป็นคันใหม่เหมือนการคราฟไอเทมนั้นล่ะ) แล้วก็การอัพเกรดโดยใช้ไอเทมต่างๆ ตามรูปและเงิน G ก็สามารถอัพเกรดเพิ่มความแรงกันได้แล้วแบบง่ายๆ ที่สำคัญไอเทมเหล่านี้สามารถหาได้จากการทำเควสท์และซื้อในร้านค้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ : https://www.facebook.com/RaceGoTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่