Rules of Survival PC รายละเอียด ยา & เครื่องดื่มชูกำลัง

2,760 views
Share

Rules of Survival PC ที่เป็นเกมแนว Battle royale เอาชีวิตรอดแน่นอนไอเอมที่สำคัญที่สุดก็คือปืนที่ไม่ได้จะดลอปจากสถนาที่ต่างๆ หรือแย่งชิงจากผู้เล่นอื่นมาก็ตาม บอกได้เต็มปากว่าเเล้วแต่ดวงจริงๆ เอาละสำหรับครั้งเราจะมาพูดกันถึงเรื่องไอเทมที่มีความสำคัญไม่แพ้ปืนเลยแม้แต่น้อยนั้นก็คือไอเทมจำพวก ยารักษาหรือเรียกกันง่ายๆ ก็ยาเพิ่มเลือดนั้นแหละ ยาเพิ่มเลือดในเกม Rules of Survival ก็มีอยู่หลายชนิดแต่ละชนิดก็มีรูปแบบเพิ่มเลือดแตกต่างกันไป เราไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละชนิดหน้าตาเป็นยังไง

Sports Drink เครื่องดื่มชูกำลัง สามารถหาได้ทั่วไป ช่วยเพิ่มอันตราการเด้งเลือด ทีละ 40 HPเป็นเวลา 2 นาที และ เพิ่มความเร็วในการเดิน

Bandage สามารถหาได้ทั่วไป เพิ่มอันตราการเด้งเลือกทีละ 10 HP เป็นเวลา 8 วินาที Bandage ส่วนใหญ่จะพบเห็นเยอะมากๆ ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยากได้เท่าไหร่เพราะมันเพิ่มเลือดน้อย

และนี้ก็คือรายละเอียด ยา & เครื่องดื่มชูกำลังใน Rules of Survival PC ว่ายาแต่ละชนิดพอใช้เเล้วเพิ่มเลือดเท่าไหร่สามารถเลือกใช้ได้ตามสถานการณ์ต่างๆ โดยยาแต่ละชนิดใช่เวลาในการกินไม่เท่ากันยิ่งยาที่กินแล้วเพิ่มเลือดเยอะๆ ยิ่งใช้เวลากินนาน

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Rules Of Survival PC ในแบบจริงจังเกมเมอร์จะเป็นอย่างไร !!
Rules Of Survival PC สุดยอดเทคนิคการเอาตัวรอดสู่การเป็นแชมป์
รู้จักเทคนิค BVR (Beyond Visual Range) โจมตีไร้เสียง เก็บเงียบตำแหน่งยิง
Rules of Survival PC : ทำความรู้จัก “จังหวะของเกม” เข้าใจการเล่นสู่ชัยชนะ
Rules Of Survival PC เจาะลึกรายละเอียดชุดป้องกันและกระเป๋า
Rules of Survival PC : วิถีนินจา กับเทคนิคสาย Speed มาเร็วไปเร็ว