FIFA Online 4 เกาหลีประกาศวัน Open พร้อมเซ็นต์พาร์ทเนอร์กับแมนซิตี้

2,849 views
Share

หลังจากที่ปลายปีที่ผ่านมามีการประกาศเกี่ยวกับภาคใหม่ของ FIFA Online 4 ในประเทศเกาหลีและทางไทยของเราเองก็เตรียมเปิดให้เล่นเช่นกัน และมีการเปิดให้ทดสอบช่วง CBT กันไปแล้วด้วย ล่าสุด Nexon เกาหลีได้ออกมาประกาศกำหนดเปิดช่วง Open Beta ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีขึ้นในวันที่ 17 พฤษภาคม 2018

Nexon เกาหลีประกาศเตรียมเปิด Open Beta ของเกม FIFA Online 4 ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2018 สำหรับเซิร์ฟเวอร์เกาหลี โดยผู้เล่นจะสามารถย้ายพวกไอเทมกับข้อมูลกันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้ แถมยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการประกาศจับมือกับทาง Manchester City Football Club ที่เพิ่งคว้าแชมป์ English Premier League มาหมาดๆ ด้วย โดยการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กันครั้งนี้จะมีพวกกิจกรรมต่างๆ และการโปรโมทเกม FIFA Online 4 ด้วย นั่นหมายความว่าแฟนๆ เกมนี้ในเกาหลีจะได้ลุ้นไปทัวร์ สนาม Etihad Stadium ของ Manchester City แน่นอน

สำหรับในบ้านเรา FIFA Online 4 จะเปิด Open Beta วันไหนก็รอติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ครับ เร็วๆ นี้ได้สนุกกันแน่ๆ ในไทยถ้าตามกำหนดการก็ดูได้คร่าวๆ ตามลิ้งค์นี้เลยจ้า https://events.garena.in.th/fo4/center/register

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ