Konami ส่ง Castlevania Grimoire of Souls ภาคใหม่ ลงให้เล่นกันบน iOS

1,686 views
Share

เป็นค่ายเกมที่หลังๆ ดูจะหมดความศรัทธาไปจากแฟนๆ พอสมควรสำหรับ Konami ซึ่งถ้าดู Metal Gear ภาคล่าสุดที่ออกให้เล่นกันก็โดนสับเละไปพอสมควร แต่วันนี้ทาง Konami ออกมาประกาศเกมใหม่หันมาลงให้กับสมาร์ทโฟนกันบ้าง โดยหยิบเอาซีรี่ส์ Castlevania มาให้เล่นกัน เพียงแต่ว่าลงให้กับระบบ iOS เท่านั้น

Konami ประกาศส่งเกมมือถือตัวใหม่ Castlevania: Grimoire of Souls แนว 2D action mobile game ลงให้เล่นกันเฉพาะบน iOS เท่านั้นในตอนนี้ โดยมีเปิดให้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้สำหรับประเทศญี่ปุ่น หากใครสนใจก็เข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ https://www.konami.com/games/castlevania/gos/cbt/

Castlevania: Grimoire of Souls เป็นเกมมือถือที่มาในแนว 2D action เหมือนกับต้นฉบับหลายๆ ภาคที่เคยเล่นกันมา แต่ภาคใหม่นี้มีการปรับปรุงกราฟิกให้สวยงามขึ้น การบังคับที่เข้ากับสมาร์ทโฟนและการใส่ระบบ tag-team system กับการเล่นออนไลน์แบบ multiplayer 4 vs 4 PVP battle mode หรือการช่วยกันลุยบอสแบบ multiplayer co-op boss raids เป็นต้น ซึ่งดูจากภาพที่ปล่อยออกมาแล้วเป็นเกมที่น่าเล่นมากๆ แต่เสียดายที่ยังเปิดแค่บน iOS ส่วนสาวกหุ่นเขียวก็รอกันไปก่อนครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024