Rules of Survival PC ในโหมดใหม่ FPS พร้อมเทคนิคการเอาตัวรอดจากโหมดนี้

4,417 views
Share

หลังจากที่รอกันมานาน Rules of Survival  PC ก็มีโหมด FPS (มุมมองบุคคลที่ 1) ว่ากันง่ายๆ ก็คือมุมมองแทนสายตาซึ่งเราจะเห็นแค่ในส่วนของมือและแขนหรือปืนที่ถืออยู่เท่านั้น จากที่แบบเดิม ในโหมด TPS ที่เป็นมุมมองบุคคลที่ 3 อย่างที่เคยเล่นกันมานั้นแหละ ส่วนครั้งนี้เราจะมาพูดถึงความแต่ต่างเล่นเทคนิคในการเล่นแบบ FPS กันบ้างว่าจะมันมีความแตกต่างกันยังไง

ก็อย่างที่เห็นมุมมอง FPS คอนข้างที่จะแคบลงมาทำให้เล่นยากกว่า โหมด TPS คอนข้างมากพอสมควรจากที่เคยหมุนมองรอบๆ ได้ดับเก็บเหยือแบบเนียนๆ ได้ก็ทำได้ยากเเล้วในโหมดนี้แต่มุมมองการยิงจะดูง่ายขึ้นและจบปัญหาการโดนดักฆ่าหลังกำแพงหรือเนินต่ำไม่เว้นแม้แต่พวกสายงูฉกก็ทำได้ยากขึ้นเพราะมุมมองแคบลงนั่นเอง

เทคนิคการเล่นโหมด FPS ยังไงให้เทพ ก็คอนข้างแตกต่างเรียกได้ว่าโหมดนี้วัดฝีมือการยิงของผู้เล่นอยู่มากทีเดียวจะทำอย่างไรเมื่อเราไม่สามารถแอบมองเห็นศัตรูได้ในโหมดนี้ เทคนิคง่ายๆ คือการฟังจากเสียงต้องบอกว่าแนะนำให้ใช้หูฟังที่สามารถแยกเสียงซ้ายขวาได้มันช่วยได้มากจริงๆ ในโหมดนี้เราสามารถรับรู้ได้ว่าศัตรูจะมาทางทิศไหนได้จากการฟังเสียงนั้นเอง อีกเรื่องคือต้องฝึกสกิลการยิงเยอะๆ เพราะบอกเเล้วว่าโหมด FPS วัดกันด้วยการดวลปืนเป็นหลัก

…อืกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรทำในโหมด FPS คือการวิ่งอยู่ในบ้านหรอขณะกำลังเข้าชาร์ตศัตรูที่อยู่ในบ้านเพราะอาจจะโดนดักเก็บเอาง่ายๆ จาการที่เค้าได้ยินเสียงเราวิ่งเข้ามาใกล้ๆ ที่จะบอกก็คือพยายามใจเย็นให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Rules Of Survival PC ในแบบจริงจังเกมเมอร์จะเป็นอย่างไร !!
Rules Of Survival PC สุดยอดเทคนิคการเอาตัวรอดสู่การเป็นแชมป์
รู้จักเทคนิค BVR (Beyond Visual Range) โจมตีไร้เสียง เก็บเงียบตำแหน่งยิง
Rules of Survival PC : ทำความรู้จัก “จังหวะของเกม” เข้าใจการเล่นสู่ชัยชนะ
Rules Of Survival PC เจาะลึกรายละเอียดชุดป้องกันและกระเป๋า
Rules of Survival PC : วิถีนินจา กับเทคนิคสาย Speed มาเร็วไปเร็ว