งานฉลองครึ่งปี Honkai Impact 3 เริ่มขึ้นแล้ว! มาเข้าร่วมสงครามฮงไกเพื่อรับสติกมาตาเซ็ต Showtime กันเลย!

1,875 views
Share

เกมมือถือ 3D แนวแอคชั่น Honkai Impact 3 ที่พัฒนาโดย miHoYo ฉลองเปิดบริการครบรอบครึ่งปีและเปิดโหมดใหม่ สงครามฝ่าย เป็นครั้งแรก!

เพื่อฉลองวันเกิดของ Mei เราได้จัดเตรียมกิจกรรมไว้มากมาย กัปตันสามารถเปิดกล่องเสบียงจำกัด เพื่อรับชุดคอสตูมของ Mei – [Pure Eternity] ได้! ปลดล็อคจิ๊กซอว์ให้ครบ รับ [Mei Flower Girl (กลาง)]!

หลายพันปีที่ผ่านมา ความรุนแรงของความขัดแย้งระหว่าง Schicksal และ Anti-Entropy เพื่อเก็บกู้พลังงานฮงไกยิ่งทวีคูณ สงครามพร้อมจะปะทุอยู่ตลอดเวลา ถึงเวลาที่ผู้เล่นต้องเลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเพื่อต่อสู้และพิทักษ์ความสวยงามของโลกนี้ไว้ ผู้เล่นจะได้รับตราประทับความทรงจำซึ่งมีไว้เพื่อแลกรับ [White Comet Burst Form (บน)] ได้
แม้ฝ่าย Schicksal จะเสียสละชีวิตไปมากมาย แต่นั่นก็เพื่อสร้างพลังที่แกร่งที่สุดของวาลคีเรีย เพื่อต่อกรกับเหล่าฮงไกและช่วยโลกไว้ แม้ฝ่าย Anti-Entropy จะเป็นฝ่ายเริ่มสงครามนับไม่ถ้วน แต่ก็เพื่อรักษาสมดุลแห่งพลังและเพื่อหยุดยั้งการนองเลือดในอนาคต ด้วยอุดมคติที่ต่างกัน ทั้งสองฝ่ายจึงต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงทรัพยากรที่หายากยิ่งเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีของฝ่ายตน ฝ่ายใดกันนะ ที่จะได้ครอบครองทรัพยากรล้ำค่านี้? เลือกฝ่ายที่คุณเชื่อมั่น และเติมเต็มพวกเขาในภารกิจร่วมกัน!
ในช่วงเวลากิจกรรม เมื่อล็อคอินครบ 7 วัน เพื่อรับชิ้นส่วนตัวละคร Sakuno Rondo และสติกมา [Yamabuki: Iron Wall Form]
ในสงครามฮงไกนี้ฝ่าย Schicksal หรือฝ่าย Anti-Entropy จะได้ชัยชนะไปกันนะ? กัปตัน คุณต้องเข้าร่วมกำหนดผลลัพธ์ของสงครามนี้ให้ได้นะ!

อีเว้นท์พิเศษ เฉพาะกัปตันในประเทศไทย! ในวันที่ 27-29 เมษายนนี้ เกม Honkai Impact 3 จะเข้าร่วมงาน Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con 2018 มาร่วมสนุกในงานเพื่อรับรางวัลระดับพรีเมี่ยม! นอกจากนี้เรายังมีสินค้าจาก miHoYo Flagship Store มาจำหนายภายในงานกว่า 4,000 ชิ้น! แล้วเจอกันที่งาน BCCxTCC2018 ณ Royal Paragon Hall, Siam Paragon นะคะ~

เว็บไซต์ Honkai Impact 3 : http://asia.honkaiimpact3.com
เฟซบุ๊ก Honkai Impact 3 : https://www.facebook.com/Honkai3rd.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay