Destiny Warfare : เกมมือถือแนว FPS ยุคอนาคตแบบ 3D ที่คุณต้องลอง!

4,162 views
Share

คงแปลกใจว่าทำไมถึงเรียก ” FPS ยุคอนาคต” ก็เพราะในเรื่องของภาพกราฟิกนั้นหล่ะพ่อคู๊ณ.. ที่มีความอลังการงานสร้างแล้วยังดูล้ำสมัยมีความผสมผสานความไฮเท็คของยุคชุดเกราะที่จัดเต็มแบบสุดๆ ถ้าไม่เชื่อลองไปดูกันเลย..

ก็ถือว่าเป็นที่น่าสนใจไม่น้อยกับ เกมมือถือ Destiny Warfare ที่เปิดให้บริการโดย Azur Interactive Games Limited ซึ่งตัวเกมใช้พื้นที่ 520MB แล้วต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการเล่น แน่นอนว่ามีภาษาไทย รองรับแต่ก็มีภาษาอื่นให้เลือกอีกด้วยนะตามอัธยาศัยของผู้เล่น

ซึ่งเกมนี้มาในรูปแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งสามารถเล่นได้หลายคนในบรรยากาศแบบไซไฟ ฉากในเกมเกิดขึ้นในโลกอนาคตอันไกลโพ้นที่มนุษย์ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดการพัฒนาเทคโนโลยีและโลกได้ตกสู่ห้วงแห่งความสับสนวุ่นวายของสงครามระหว่างดาวเคราะห์ให้อารมณ์ผู้เล่นประมาณนั่น

รูปแบบการเล่น : ก็เป็นการบังคับ D-pad เหมือนเกม FPS ทั่วไปในมือถือ แต่หากให้พูดคงไม่พ้นเรื่องการปรับภาพกราฟฟิกที่เครื่องผู้เล่นจะรับไหว เพราะหากปรับค่าสูงมากไปอาจจะกระตุกได้ ส่วนระบบหลักๆ ของเกมก็ได้แก่ Team Deadmatch, Deadmatch (Free For All), Hero Mode (Damage x 2), Custom Match ที่สามารถสร้างห้องเล่นกันเองกับเพื่อนได้ แล้วยังมีรถถังให้ขับกันภายในเกมอีก ความมันส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีระบบแคลนด้วยนะ เอาแบบรวมก๊วนชวนเพื่อนไปยิงประจานบานขึ้นไต่อันดับโชว์เก๋าเกมกันไปเลย

ดาวน์โหลดกันได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
android : https://goo.gl/r4Gip8
iOS : ** รอกันไปก่อนนะจ๊ะ **
android APK : https://goo.gl/Y8jYk5

ติดตามข่าวสารเกมเพิ่มได้ที่ Facebook Fan Page : https://www.facebook.com/destinywarfare/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024