รวมหลากเทคนิคพิชิต +15

18,867 views
Share

หลังจากที่อัพเดทแพทช์ +15 เข้ามาเมื่อไม่นานมานี้ แน่นอนว่าเป็นอะไรที่มันไม่ง่ายเลย และหลายคนตอนนี้กำลังวุ่นอยู่กับหาวัตถุดิบในการตีบวกอยู่ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาเผยทริคและเทคนิคต่างๆ ที่จะทำให้เรามีโอกาสตี +15 ได้ง่ายขึ้น ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า

การสะสมแต้มตีแตก

ถือเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่นิยมทำกันมากในปัจจุบัน แน่นอนว่าผู้เล่นที่เล่นมานานอาจจะทราบกันเป็นอย่างดีเกี่ยวกับเทคนิคนี้ แต่สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่ทราบก็มาดูกันว่าเขาทำกันอย่างไร

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าการจะทำเทคนิคนี้อาจจะต้องใช้ต้นทุนที่สูงกว่าปกติพอสมควรและมันไม่ได้สำเร็จแบบ 100% แต่จะเพิ่มโอกาสสำเร็จให้เพิ่มสูงขึ้น จากแต้มที่เราสะสมได้นั่นเอง

ขั้นตอนในการทำเทคนิคนี้

  • นำไอเทมขยะหรือไอเทมที่ไม่ใช้งานมาตีบวกเรื่อยๆ ให้แตก โดยไอเทมเหล่านี้ส่วนมากจะนิยมไอเทมเลเวลน้อยๆ และใช้หินอัพเกรดระดับต่ำ (Upgrade Core Low) เพราะมีราคาถูก ช่วยลดต้นทุนได้ในระดับหนึ่ง
  • เมื่อเราบวกไอเทมแตกแล้ว เราจะได้แต้มมาจำนวนหนึ่ง
  • ให้หาไอเทมที่บวกสูงๆ มาตีให้แตกเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มแต้มสะสม
  • เมื่อแต้มสะสมสูงระดับหนึ่งแล้ว (แนะนำ 1,800+) ก็ให้เอาไอเทมหลักที่ต้องการตีบวกมาตีบวกได้เลย

 

ข้อควรระวัง

  • ถ้าตีบวกสำเร็จแต้มสะสมจะหายไปทันที
  • ถึงแม้จะสะสมแต้มสูงมากๆ (4,000+) ก็จะเป็นเพียงแค่โอกาสที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น ไม่การันตีว่าจะตีสำเร็จ

ใช้ไอเทมช่วยเหลือ

แน่นอนว่าการตีบวกที่ยากเย็นแสนเข็ญนั้น มันจะต้องมีตัวช่วยเหลือในการตีบวกอย่างแน่นอน ซึ่งไอเทมในการช่วยเหลือเรื่องการตีบวกเพิ่งอัพเดทเข้ามาเมื่อแพทช์ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 แพทช์ได้ ส่วนจะมีอะไรบ้างและมีผลในการช่วยเหลืออย่างไร ไปดูกัน

Enhanced Core

ไอเทมที่จะช่วยเพิ่มโอกาสสำเร็จในการตีบวก หาได้จากกิจกรรมและไอเทมมอลล์ แน่นอนว่ามันไม่ได้ทำให้โอกาสตีบวกสำเร็จแบบ 100% แต่จะเพิ่มแค่โอกาสสำเร็จเพียงแค่นั้น และก็จะเพิ่มลดตามระดับของการตีบวกด้วย

การจะทำ Enhanced Core เราจะต้องนำ Core Enhanced มารวมเข้ากับ Upgrade Core ก่อนนะจ๊ะ ส่วนหน้าตาของเจ้า Core Enhanced ก็ตามรูปข้างล่างเลยจ้า

Superior Core

รูปแบบการใช้งานจะเหมือนกับ Enhanced Core แทบทุกอย่างแต่จะแตกต่างกันที่เพิ่มโอกาสสำเร็จมากกว่า และเมื่อตีบวกสำเร็จก็จะมีโอกาสเพิ่มการตีบวกตั้งแต่ +1 ถึง +2 เลยทีเดียว นั่นหมายถึงถ้าคุณตี +5 ถ้าโชคดีใช้ Superior Core ตีบวกก็อาจจะได้ไอเทม +7 เลยนั่นเอง

Perfect Core

ไอเทมระดับที่หาได้ยากมากซึ่งในแพทช์ปัจจุบัน (เซิร์ฟใหม่) ยังไม่มีให้ใช้งานและยังไม่ทราบแหล่งที่มาอย่างชัดเจน คาดเดาว่าอาจจะได้จากไอเทมมอลล์หรือกิจกรรมบางอย่างหรืออาจจะไม่มีให้ใช้เลยก็เป็นได้

ส่วนความสามารถของมันก็คือ เพิ่มโอกาสสำเร็จแบบ 100% คิดง่ายๆ ก็คือ ใช้ปุ๊บติดปั๊บแบบไม่ต้องลุ้นให้เครียด

Enchantment Safeguard

ไอเทมที่จะได้ก็ต่อเมื่อย่อยไอเทมตั้งแต่ +13 ขึ้นไป คุณสมบัติของมันก็คือ จะใช้ในการช่วยป้องกันการลดระดับเมื่อตีบวกล้มเหลว ไม่ได้เพิ่มโอกาสสำเร็จในการตีบวกเหมือนกับตัวช่วยอื่นๆ

ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และความเชื่อช่วยเหลือ

ก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์และความเชื่อถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของเกมเมอร์ไทยในการตีบวก แน่นอนว่ามันอาจจะไม่ได้เพิ่มเปอร์เซ็นต์ในการตีบวกสำเร็จ แต่มันเพิ่มความสำเร็จทางจิตใจ และแต่ละคนก็จะมีความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป ทั้งอ้างอิงสิ่งเหนือธรรมชาติ, บุญวาสนา, สถานที่และเวลา ตัวอย่างเช่น

  • บางคนทำบุญตักบาตรตอนเช้าก่อนจะมาตีบวก
  • บางคนบนบานอากง อาม่า ให้ช่วยเหลือ ซึ่งถ้าบางครั้งอากงอาม่าอาจจะงงด้วยซ้ำว่าการตีบวกคืออะไร ฮา!!
  • ขอเจ้าที่เจ้าทางให้ช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเทพที่สถิตในคีบอร์ดหรือจอมอนิเตอร์ก็ตามถ้าช่วยให้บวกสำเร็จได้ก็อาจจะยกมือไหว้ได้หมด
  • บางคนก็เลือกสถานที่ในเกมเพื่อตีบวก ไม่ว่าจะที่ปลอดคน ที่ทึบ ที่มืด ในตรอกซอกซอยและตามจุดต่างๆ ที่คาดไม่ถึง

บางคนก็เลือกเวลาตีบวก ไม่ว่าจะเวลา 9.59 นาฬิกา หรืออะไรก็ตามที่ลงท้ายด้วย 9 เพราะคนไทยมีความเชื่อเรื่องเลข 9 ว่าจะทำให้สำเร็จ

ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เล่นสามารถใช้เทคนิคและทริคต่างๆ รวมกันเพื่อตีบวกได้ทั้งหมด แต่สุดท้ายและท้ายสุดก็ขึ้นอยู่กับ “ดวง” ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นสุดท้ายนี้ผมก็ขอให้ทุกคนโชคดีในการตีบวกและประสบความสำเร็จกับการ +15 นะครับ C ya

………………………………………………………………………………………………..

💻 Official Website :: www.cabalexe.in.th
💻 ดาวน์โหลด Client https://exe.in.th/DL-Cabal
💻 สมัครไอดีเล่นเกม https://exe.in.th/Cabal-RegisID
💻 ติดต่อทีมงาน Live Chat (24 ชม.) https://exe.in.th/LiveChat
🌟 เข้าร่วมกลุ่มพูดคุย :: https://www.fb.com/groups/CabalEXE.Official/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024