Rules Of Survival PC เจาะลึกรายละเอียดชุดป้องกันและกระเป๋า

2,113 views
Share

หลายคนอาจจะสงสัยว่าชุดป้องกันที่มีหลากหลายแบบในเกม Rules Of Survival PC ว่ามันแตกต่างกันยังไงไม่ว่าจะเป็นในส่วนของชุดเกราะหรือหมวก วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องป้องกันและกระเป๋าภายในเกมกัน ซึ่งชุดเกราะหรือหมวกก็จะมีความแข็งแรงทดทานต่างกันด้วยกัน 3 ระดับได้แก่ ต้น,กลาง,สูง บอกเลยว่าไอเทมที่ว่ามาช่วยเราได้ในเรื่องป้องกันการโจมดีจากกระสุนปืนได้ดีและเป็นสิ่งสำคัญมากโดยเฉพาะในส่วนของหมวกนี้ต้องบอกเลยว่าขาดไม่ได้ เพราะเวลาโดนยิงเข้าที่หัวดาเมจจะแรงมากๆ เอาละเรามาดูกันดีกว่า ว่าชุดป้องกันต่างๆ มีแบบไหนบ้าง

ชุดเกราะ

ระดับที่ 1 ลดความเสียหายเมื่อโดนยิงที่ลำตัว 30% สามารถพบได้ง่ายตามสถานที่ต่างๆ

ระดับที่ 2 ลดความเสียหายเมื่อโดนยิงที่ลำตัว 40% สามารถพบได้ง่ายเหมือนกัน

ระดับที่ 3 ลดความเสียหายเมื่อโดนยิงที่ลำตัว 55% อันต้องบอกว่าหายากตามสถานที่ต่างๆ ก็หาพบได้แต่นานๆ ถ้าโชคดีจะเจอซักทีนึง และยังมีดรอปในแอร์ดรอปอีกด้วย

หมวก

ระดับที่ 1 ลดความเสียหายที่เกิดขึ้นเมื่อโดนยิงที่หัว 30% สามารถพบได้ง่ายตามสถานที่ต่างๆ ถึงจะป้องกันไม่ได้มากนักแต่ยังดีกว่าไม่มีนะ

ระดับที่ 2 ลดความเสียหายที่เกิดขึ้นเมื่อโดนยิงที่หัว 40% สามารถพบได้ง่ายตามสถานที่ต่างๆ เช่นกัน

ระดับที่ 3 ลดความเสียหายที่เกิดขึ้นเมื่อโดนยิงที่หัว 55% พบเจอได้ตามสถานที่ต่างๆ แต่น้อยมากที่จะเจอใครเจอถึงว่าโชคดีมาก มีดรอปในแอร์ดรอป

กระเป๋า

ระดับที่ 1 ความจุในการเก็บของเพิ่มขึ้น 150 อันนี้หาง่ายต้องได้ว่าแทบจะเจอทุกบ้านทุกสถานที่แต่จุได้น้อยไม่พอต่อความต้องการของสายบู๊

ระดับที่ 2 ความจุในการเก็บของเพิ่มขึ้น 200 ระดับที่ 2 นี้ก็ยังถือว่ายังหาง่ายอยู่พอสมควรแต่ความจุแตกต่างจาก ระดับที่ 1 เพิ่มขึ้นมาเพียง 50 เท่านั้นแต่ก็ถือว่าพอเก็บยาเก็บกระสุนเอาไปบู๊ได้

ระดับที่ 3 สุดท้ายนี้ต้องบอกว่าหายากสุดๆ ตามสไตล์ระดับที่ 3 พบได้ตามสถานที่ต่างๆ และมีดรอปในแอร์ดรอป

ทีนี้รู้เเล้วหรือยังว่าไอเทมแต่ละอย่างสำคัญขนาดไหนบอกเลยว่าไม่มีไม่ไม่ได้โดยเฉพาะหมวกเพราะส่วนหัวเป็นสิ่งที่บางที่สุดนั่งเอง ขอให้โชคดี

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Rules Of Survival PC ในแบบจริงจังเกมเมอร์จะเป็นอย่างไร !!
Rules Of Survival PC สุดยอดเทคนิคการเอาตัวรอดสู่การเป็นแชมป์
รู้จักเทคนิค BVR (Beyond Visual Range) โจมตีไร้เสียง เก็บเงียบตำแหน่งยิง
Rules of Survival PC : ทำความรู้จัก “จังหวะของเกม” เข้าใจการเล่นสู่ชัยชนะ
Rules of Survival PC : วิถีนินจา กับเทคนิคสาย Speed มาเร็วไปเร็ว
Rules of Survival PC : Shotgun ราชาระยะประชิด นัดเดียวนอนดิ้น