Rules Of Survival PC สุดยอดเทคนิคการเอาตัวรอดสู่การเป็นแชมป์

2,291 views
Share

วันนี้เราจะมาพูดถึงข้อสำคัญในการเอาตัวรอดและก้าวเข้าสู่ชัยชนะใน Rules Of Survival PC เกมยอดฮิตที่ใครหลายๆ คนกำลังติดอย่างงอมแงมมีเทคนิคของผู้เล่นมากมายที่คิดขึ้นมาเพื่อที่จะได้ชัยชนะไปครอบครอง สำหรับครั้งนี้เราก็มีสุดยอดเทคนิคการเอาตัวรอดแบบพื้นฐานมาให้ได้นำเอาไปปรับใช้กัน เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้เพือนๆ ได้รับชัยชนะมาครอบครองโดยไม่ยากนัก

1.การกระโดดลงจุดที่คิดว่าปล่อยภัยที่สุดและมีไอเทมต่างๆ ให้เราพร้อมที่จะต่อสู้ โดยส่วนใหญ่ๆ ผู้เล่นมักจะลงในจุดใหญ่ๆ ที่มีคนลงเยอะ ๆ เพราะคิดว่าน่าจะมีปืนให้เก็บเยอะๆ แต่หารู้ไม่ว่ายิ่งคนเยอะก็ยิ่งอันตรายทำให้มีความเสี่ยงที่จะจบเกมไว จึงแนะนำว่าให้หาจุดลงที่เล็กๆ มีคนลงน้อยๆ จะมีโอกาศรอดมากกว่า

2.การเช็ควงบ่อยๆ โอกาศรอดจะสูงขึ้นเมือเราหาตำแหน่งอยู่ที่ดีและวางแผนควบคู่ไปกับการเช็คความเคลื่อนไหวของวงว่าบีบไปทางไหนควรจะไปอยู่ที่จุดไหนของวงคิดวิเคราะห์เหตุการล่วงหน้ายืดพื้นที่ที่จะทำให้เราได้เปรียบก่อนคนอื่นๆ เป็นอีกเทคนิคนึงที่ทำให้เราได้ชัยชนะไม่ยาก

3.เป็นที่รู้กันดีอยู่ว่าการใช้รถจะทำให้เกินเสียงดังมาดังไปสามบ้านแปดบ้านสิ่งที่จะบอกก็คือถ้าไม่จำเป็นหรือจุดหมายที่เราจะไปไม่ได้ไกลจริงๆ ไม่ควรใช้รถ รถมีข้อเสียอย่างมากในเรื่องของเสียงเพราะจะทำให้ศัตรูได้ยินและรู้จุดที่เราอยู่เสียงของรถจะดังไปในบริเวนที่ไกลมากๆ พยายามทำให้มีเสียงเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได่จะเป็นอันดี เพราะยิ่งเสียงดังยิ่งอันตราย

4.หลายๆ คนอาจจะเคยเจอเหตุการณ์ยิงเค้าตายเเล้วหิวของรีบวิ่งไปเก็บโดยไม่ได้ดูบริเวนรอบๆ เลยว่ามีศัตรูเลงเราอยู่หรือไม่เป็นที่แน่นอนอยู่เเล้วว่าถ้ามีการยิงปะทะกันย่อมมีเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหวจนใครๆ ก็ได้ยินกันทั่วเป็นเรื่องดีถ้าเราได้ชัยในการปะทะครั้งนั้นแต่จะไม่ดีอย่างยิ่งถ้าเรารีบไปเก็บของที่ศพโดยไม่ดูหน้าดูหลังให้ดีเสียก่อน จำไว้ว่ามีคนอื่นได้ยินเสียงปืนที่เรายิงเช่นกันไม่แปลกที่จะไปคนอื่นมาแจมกับเราด้วย ในขณะที่เราเก็บของที่ศพอย่างสบายใจเราจะตกเป็นเป้านิ่งอย่างหลีกเลียงไม่ได้ ขอแนะนำว่าก่อนจะวิ่งไปเก็บของควรเช็คดูบริเวนรอบๆ เสียก่อนว่ามีใครแอบมองเราอยู่หรือไม่ เพื่อความปลอดภัยหรือว่าถ้าเล่นแบบทีมก็ให้เพื่อนค่อยคุมเชิงอยู่ห่างๆ เเล้วเราก็วิ่งไปเก็บจะเป็นความคิดที่ดีกว่า

5.ระวังตัวตลอดเวลา จงจำไว้ว่าเราสามารถเจอศัตรูได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะสถานที่ใดก็ตามการเตรียมตัวเพื่อยิงสู้หรือระหว่างวิ่งเปลี่ยนจุดสิ่งที่ควรทำคือมองบริเวนรอบๆ ตลอดเวลาเพราะสามารถมีศัตรูโผล่ออกมาได้ตลอดเวลา การเตรียมตัวพร้อมรบทุกเมื่อเป็นสิ่งที่ดี อย่าชะล่าใจเด็ดขาดเพราะอาจจะมีคนดักซุ่มรอยิงเราอยู่ก็เป็นได้ เราจึงต้องพร้อมทำตัวให้พร้อมปะทะตลอดเวลา

ไงละเทคนิคต่างๆ ที่เล่ามาทั้งหมดนี้เป็นเพียงพื้นฐานของการเล่นเกมแนว ฺBattle Royale เพื่อนๆ สามารถนำเอาไปปรับใช้ได้ตามสถานการณ์ต่างๆ ขอให้ทุกคนรอดเเล้วเจอกันใน  Rules Of Survival PC

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Rules Of Survival PC ในแบบจริงจังเกมเมอร์จะเป็นอย่างไร !!
รู้จักเทคนิค BVR (Beyond Visual Range) โจมตีไร้เสียง เก็บเงียบตำแหน่งยิง
Rules of Survival PC : ทำความรู้จัก “จังหวะของเกม” เข้าใจการเล่นสู่ชัยชนะ
Rules Of Survival PC เจาะลึกรายละเอียดชุดป้องกันและกระเป๋า
Rules of Survival PC : วิถีนินจา กับเทคนิคสาย Speed มาเร็วไปเร็ว
Rules of Survival PC : Shotgun ราชาระยะประชิด นัดเดียวนอนดิ้น