ลุยดันเจี้ยนใหม่ Steamer Crazy หาแรร์บนรถไฟปู๊นๆ

8,155 views
Share

อีกหนึ่งดันเจี้ยน DX ที่เรียกว่านิยมกันเป็นอย่างมากเพราะง่าย, มอนสเตอร์เยอะและมีแรร์ไอเทมหลายอย่างดร็อป ทำให้หลายคนเลือกที่จะไปค้นหาแรร์ในดันเจี้ยนนี้ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปลุยดันเจี้ยน Steamer Crazy หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของดันรถไฟกัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

Steamer Crazy 
เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 110 ขึ้นไป
แผนที่ : Fort. Ruina
ระยะเวลาในดันเจี้ยน : 20 นาที
ระดับดันเจี้ยน : ความยากง่ายของดันเจี้ยนแบ่งเป็น 5 ระดับดังนี้
– Steamer Crazy (Easy) ระดับง่ายสุดง่ายมากๆ ไม่แนะนำเพราะไม่คุ้ม
– Steamer Crazy (Normal) ระดับนี้ก็ไม่คุ้มค่ากับการลงเช่นกัน
– Steamer Crazy (Hard) ระดับที่คนนิยมมากสุดเพราะเสีย 1 Gem ของดร็อปคุ้ม
– Steamer Crazy (Premium) ระดับที่ต้องวัดดวงเพราะเสีย 3 Gem
– (Elite) Steamer Crazy (Premium)(5/5) ค่อนข้างยากต้องมีของระดับหนึ่ง

การผ่านดันเจี้ยน

จริงๆ ถ้าไม่นับเรื่องระดับ (Elite) แค่ชุดเควสท์ +7 ก็สามารถผ่านดันเจี้ยนได้แบบสบายๆ เพราะมอนสเตอร์ภายในดันเจี้ยนโจมตีไม่แรง ทำให้สายอาชีพบางๆ หลายอาชีพ Solo ได้แบบชิลๆ เลยทีเดียว

ประตูที่ 1
เมื่อเข้าดันเจี้ยนมาเราจะเจอกับ  Steam Ape และ Steam Ape Archer ให้เรากำจัดมันเพื่อเปิดประตูไปด่านต่อไป โดยจุดนี้จะเป็นการสุ่มตัวที่เป็น คีย์ (ไม่มีจุดสังเกตุที่ชัดเจน) ถ้าเรากำจัดมอนสเตอร์ที่เป็นคีย์ของประตูได้ ประตูก็จะเปิดทันที โดยที่เราไม่จำเป็นต้องกำจัดให้หมด

ประตูที่ 2
เมื่อผ่านประตูแรกมาแล้วเราจะเจอกับ Steam Floater  (ตัวยิงเรเซอร์) ให้เราโจมตีมันไปเรื่อยๆ โดยจะสุ่มตัวคีย์เช่นเดียวกับประตูแรก แต่เมื่อเราจำกัดตัวคีย์ลงได้ ก็จะมี Steam Copter เกิดขึ้นมาจำนวน 3 ตัว (จุดเกิดของมันจะอยู่ที่จุดเกิดของเราตอนเข้าดัน) ให้กำจัดมันให้หมดจากนั้นก็เดินไปที่ประตูแล้วทำลายประตูให้สิ้นซาก

ประตูที่ 3
เมื่อเราทำลายประตูเสร็จก็จะมี บอสรอง Steam Penna MH-85Q โผล่ออกมาโจมตีเราทันที รองบอสตัวนี้ไม่มีอะไรมากและไม่โหดเลย ยืนบวกดื้อๆ ก็ได้ เมื่อกำจัดได้ก็จะมีกล่องออกมาให้เราเปิด จากนั้นก็ไปสู่ประตูต่อไปทันที

ประตูที่ 4
เมื่อกำจัดรองบอสอย่าง Steam Penna MH-85Q ลงได้และเปิดกล่องเป็นที่เรียบร้อย เราจะมาเจอด่านต่อไป ซึ่งจะมีฝูง Steam Ape และ Steam Ape Archer ออกมาต้อนรับ แต่ไม่ต้องไปสนใจมันเพราะคีย์มอนสเตอร์คือ Steaky ซึ่งจะมีอยู่ 1 ตัว ให้สังเกตดีๆ เพราะมันตัวเล็กกว่าชาวบ้าน ให้เรากำจัดมันให้ได้เมื่อกำจัดได้จะมีเวลา 1 นาที ให้รีบไปทำลายประตู ถ้าทำลายไม่ทัน Steaky ก็จะเกิดออกมาอีกครั้ง ทำให้เราโจมตีประตูไม่เข้า เราต้องกำจัด Steaky แล้วไปทำลายประตูใหม่

ห้องบอส
เมื่อผ่านประตู Steaky มาแล้วตอนนี้ไม่ต้องไปสนใจมอนสเตอร์ข้างทาง ให้เดินไปให้สุดทางเดิน จากนั้นก็รอให้เจ้า Steamer LHJ-86C ซึ่งเป็นบอสใหญ่ของดันเจี้ยนนี้เกิด จากนั้นก็กำจัดมันให้ได้  สำหรับเข้าบอส Steamer LHJ-86C ไม่ต้องไประวังอะไรมาก ยืนบวกดื้อๆ เลยก็ได้เพราะไม่มีท่าโจมตีอะไรพิเศษและอันตรายถึงตาย

เพิ่มเติม 
มอนสเตอร์ตามจุดต่างๆ ภายในดันเจี้ยนจะดร็อปทั้งหินอัพเกรดและชุดที่มีรู (ระดับของไอเทมดร็อปขึ้นอยู่กับความยากที่เลือกเข้า) ถ้าใครที่เติมพรีเมี่ยมเพิ่มโอกาสดร็อปก็แนะนำว่าให้กำจัดมอนสเตอร์ให้มากสุดเท่าที่ทำได้ เพราะคุณอาจจะได้ของดีๆ จากมอนสเตอร์เหล่านั้น แต่ใครที่ไม่ได้เติมพรีเมียมแนะนำให้เน้นทำเวลาและทำรอบจะคุ้มที่สุด เพราะถ้าของทั่วไปผ่านดันเจี้ยนนี้ใช้เวลาประมาณ 4-5 นาทีเท่านั้น

ในส่วนของเรทดร็อปแรร์ไอเทมอันนี้ก็ต้องบอกก่อนนะครับว่ายากมากๆ จากที่ลงไปเกือบๆ 100 รอบ ไม่มีวี่แววผ้าคลุม +8 มาให้เห็นเลย ฮา!! แต่บางคนลงไปไม่กี่รอบก็ดร็อปได้แล้ว ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับ “ดวง” อีกเช่นเคย สุดท้ายและท้ายสุดก็ขอให้เพื่อนๆ โชคดีกับการล่าแรร์ไอเทมจากดันเจี้ยนนี้ แล้วเจอกันใหม่ C Ya.

………………………………………………………………………………………………..

💻 Official Website :: www.cabalexe.in.th
💻 ดาวน์โหลด Client https://exe.in.th/DL-Cabal
💻 สมัครไอดีเล่นเกม https://exe.in.th/Cabal-RegisID
💻 ติดต่อทีมงาน Live Chat (24 ชม.) https://exe.in.th/LiveChat
🌟 เข้าร่วมกลุ่มพูดคุย :: https://www.fb.com/groups/CabalEXE.Official/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่