ไอเทมแรร์ที่ต้องมี Acer Marvel’s Avengers Infinity War รุ่นลิมิเต็ด 2100 เครื่องในไทย

7,101 views
Share

ประเดิมการเข้าฉายของหนังฟอร์มยักษ์ Marvel’s Avengers: Infinity War ในไทยวันแรกก็ทำเอาโรงภาพยนต์หลายๆ โรงถูกจองเต็มแทบทุกรอบ แถมยังมีการพูดถึงบนโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง เรียกว่ากระแสตอบรับเปรี้ยงปร้างสมการรอคอย

งานนี้ Acer Computer เลยถือจังหวะปล่อย 3 โน้ตบุ๊คในซีรีย์ของ Marvel’s Avengers Infinity War ที่เรียกว่าลิมิเต็ดแบบโคตรๆ เพราะมีเพียงแค่ 2,100 เครื่องในประเทศไทย แถมยังดึงเอาคาแรคเตอร์หลักของหนังอย่าง กัปตันอเมริกา (Captain America) , ไอรอนแมน (Ironman) และ ธานอส (Thanos) มาอยู่ในโน๊ตบุ๊คที่เป็นรุ่นหลักๆ ของทาง ACER

Swift 3 : Ironman (มีจำนวน 1,000 เครื่อง)
ด้วยดีไซต์ที่เน้นความเบาและบางของ Swift 3 บวกกับสีแดงเงาสดที่มีความโดดเด่น (ตัวเครืองจริงสีแดงสวยมาก) พร้อมของแถมสุดพิเศษ Funko POP Ironman และยังใส่ CPU Intel® Core™ i5-8250U มาให้ รวมทั้งฮาร์ดิสก์ SSD ขนาด 256GB เรียกว่าคนที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊คขนาดไม่ใหญ่พกพาง่ายๆ แถมดีไซต์สวยต้องโดนแน่ๆ ส่วนราคาอยู่ที่ 29,990 บาท

 

Aspire 6 : Captain America (มีจำนวน 1,000 เครื่อง)
เป็นรุ่นที่ราคาเบาที่สุดในซีรย์ที่เชื่อว่าหลายๆ คนจะจับต้องและคว้ามาเป็นเจ้าของได้อย่างไม่ต้องคิดมาก เพราะดีไซต์สีน้ำเงินบวกกับดาว 5 ฉากที่เราเห็นและคุ้นตากันดีบนโล่ห์ของ Captain America ส่วน CPU รุ่นนี้ก็ไม่น้อยหน้าเพราะเป็น Intel® Core™ i5-8250U แบบเดียวกับที่ใช้ในเครื่อง Swift 3 : Ironman ที่สำคัญคนที่ซื้อรุ่นนี้ยังได้ของแถมเป็น Funko POP Captain America อีก 1 ตัวในราคาเพียงแค่ 24,990 บาทเท่านั้น

 

Acer Nitro 5 : Thanos (มีจำนวน 100 เครื่อง)
ในความเป็นแรร์ไอเทมของโน้ตบุ๊ตซีรีย์ Marvel’s Avengers: Infinity War นี้ต้องยกให้ Acer Nitro 5 : Thanos เป็นแรร์ที่สุดเพราะมีจำนวนเพียงแค่ 100 เครื่องในไทยเท่านั้น แถมยังมีดีไซต์ดุดันเข้มในสีดำด้านที่ทำให้จับกระชับมือ และยังเป็นรุ่นที่เหมาะกับการเล่นเกมเป็นอย่างมาก ด้วยการ์ดจอภายในเครื่องเป็น GeForce® GTX 1050 4 GB DDR5 แถมยังอัดแรม DDR4 มาอีก 8GB. แบบจัดเต็ม แล้วยังใส่ฮาร์ดิสก์แบบ SSD มาให้ 128GB เรียกว่าบูธเข้าวินโดว์ไวปรี๊ดๆ ส่วนฮาร์ดิสก์อีกลูกก็มีมาให้ถึง 1TB ส่วนราคาบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์มากทีเดียว เพราะตอนแรกยังแอบคิดว่าสเป็คนี้มี 3x,xxx บาทขึ้นแน่ๆ แต่พอเปิดมาที่ 29,990 บาทเท่านั้นแหละบอกได้เลยว่าหมดก่อนรุ่นอื่นๆ แน่นอน

เรียกว่าเป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด และ Marvel’s Studio ที่ทาง คุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดเผยข้อมูลว่าได้ใช้เวลาทำงานร่วมกันกว่า 1 ปีเต็มๆ เพื่อโอกาสสุดพิเศษที่หนัง Marvel’s Avengers: Infinity War เข้าฉายในไทย ที่นอกจากความเป็นแรร์ที่มีเพียง 2,100 เครื่องแล้ว ทาง Acer ยังเอาใจแฟนหนัง Marvel’s ด้วยการทำราคาสุดพิเศษที่ทำให้หลายๆ คนมีโอกาสเป็นเจ้าของ พร้อมกับการประกัน 2 ปีเต็มๆ และยังมี Windows 10 Home (64-bit) ลิขสิทธิ์ให้ทุกเครื่องอีกด้วย ใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ Acer – Marvel’s Avengers Infinity War รุ่น Limited Edition สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้จากร้านตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศ รวมทั้งบน Acer Store ที่ https://th-store.acer.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย