เตรียมพบกับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่!! ปลดล็อคเลเวล 75 ระบบสู้บนหลังม้า และเซิร์ฟใหม่ พร้อมกัน 8 พฤษภาคมนี้

2,546 views
Share

 

อัพเดทใหญ่จัดเต็มพฤษภาคมนี้ ปลดล็อคเพดานเลเวล 75 พร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “ดาบสะบั้นจันทร์” ที่มาพร้อมระบบที่ทุกคนรอคอย “ระบบต่อสู้บนหลังม้า” และยังมีแผนที่และดันเจี้ยนใหม่รอให้เหล่าจอมยุทธ์ทุกท่านไปท้าทาย อาทิ แผนที่ใหม่ “โหลวหลาน” แผนที่ทะเลทราย อุดมไปด้วยศัตรูสุดโหดมากมาย หรือถ้าหากยังไม่สะใจ เรายังมีดันเจี้ยนใหม่ “เขาหงอนไก่” ดันเจี้ยนที่ยากที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา รอให้เหล่าจอมยุทธ์เลือดเดือดไปพิชิตกันในแพทช์นี้ ! และยังมีดันเจี้ยน “แดนสุดเหมันต์`ต้าหาน” ซึ่งเป็นดันเจี้ยนเก่า แต่เพิ่มดีกรีความโหดของบอสอย่างมาก และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ชุดเซ็ตใหม่ มาพร้อมกับเอฟเฟกต์สวยงามหากใส่ครบชุด !

ก่อนอื่นเรามาดูระบบ และดันเจี้ยนต่างๆ ที่จะอัพเดทเข้ามาในแพทช์นี้เรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่า

1. ระบบ “ต่อสู้บนหลังม้า” : ระบบที่ทุกคนต่างรอคอย เป็นระบบที่จะให้ผู้เล่นถืออาวุธยาวบนหลังม้า และเข้าฟาดฟันศัตรูได้อย่างต่อเนื่อง ลื่นไหล และสะใจไปอีกแบบ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.bs2.in.th/main/news/views.php?id=327

2. แผนที่ใหม่ “โหลวหลาน” : แผนที่ใหม่ที่มาในธีมทะเลทราย แต่อย่าถูกความแห้งแล้งของมันหลอกเข้าล่ะ โหลวหลานนี้จะอุดมไปด้วยศัตรูสุดโหดมากมาย!
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.bs2.in.th/main/news/views.php?id=328

3. ดันเจี้ยน “เขาหงอนไก่” : ดันเจี้ยนที่อุดมไปด้วยกลไกมากมาย และมาพร้อมความยากที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา! อีกทั้งยังดร็อปไอเทมและวัสดุพิเศษสำหรับคราฟต์และทำชุดเซ็ตอาวุธและชุดระดับ 70
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.bs2.in.th/main/news/views.php?id=326

4. ดันเจี้ยน “แดนสุดเหมันต์`ต้าหาน” : ดันเจี้ยนเดิม เพิ่มเติมคือความยาก! จากที่ยากอยู่แล้ว เราก็เพิ่มระดับความยากให้สูงขึ้นไปอีก ถูกใจชาวฮาร์ดคอร์อย่างแน่นอน!

5. ชุดเซ็ทระดับ 70 พร้อมเอฟเฟคพิเศษ : ชุดเซ็ทใหม่ระดับ Lv70 หากสวมใส่ครบเงื่อนไข จะมีเอฟเฟคพิเศษประจำชุดที่ไม่เหมือนใคร พร้อมอาวุธ 70 สุดอลังการ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.bs2.in.th/main/news/views.php?id=329 

และนี่เป็นเพียงน้ำจิ้มของแพทช์เลเวล 75 นี้เท่านั้น ส่วนความมันส์นั้นรอให้เหล่าจอมยุทธ์มาสัมผัสกันในเกม Blade & Sword 2 ไม่ว่าจะเป็นสายชิล สายฮาร์ดคอร์ก็จะเพลิดเพลินไปกับอัพเดทนี้อย่างแน่นอน แล้วพบกัน 8 พฤศภาคมนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.bs2.in.th
Fanpage : www.facebook.com/BS2Thailand

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า