Rules of Survival PC ถึงคอมจะเก่าแต่เราก็เก๋าได้

3,179 views
Share

เราจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคนี้เป็นยุขของมือถือ การจะเล่นเกมเราก็เล่นด้วยโทรศัพท์ง่ายๆ แต่!! การที่จะเล่นเกมแนว Survival ให้ออกอรรถรสนั้น มันต้องเล่นบน PC เท่านั้น! เพราะความเร้าใจในการลากเม้าส์เล็งและการเคลื่อนไหวตัวละคนที่ฉับไวทันใจวันรุ่นนั้น ยากนักที่จะทำได้โดยการใช้โทรศัพมือถือ เรียกได้ว่าเขี่ยจอจนปวดนิ้วก็ไม่เร้าใจเท่า PC

แต่ปัญหาที่ทุกบ้านอาจพบเจออยู่ในตอนนี้ก็คือ PC ที่หลายๆคนมีนั้นเก่าเหลือเกินอายุอานาก็ไม่ต่ำว่า 3 – 4 ปีเข้ามาแล้ว เรียกได้ว่าใช้มือถือจนลืม PC กันไปเลยทียเดียว แต่ Rules of Survival PC นั้นไม่ได้กิน Spec สูงอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ แหม่… เห็นภาพสวยๆ เลยคิดว่ากิน Spec สินะ

ในความเป็นจริงแล้ว Rules of Survival PC ได้ปรับแต่งตัวเกมให้สามารถเล่นได้บนเครื่อง PC ที่ Spec ไม่สูงมาก เรียกง่ายๆว่าระดับ Dual Core สมัยก่อนราคาไม่ถึง 10,000 บาทเล่นได้แบบสบายๆ เลยแหละไม่เชื่อดู เรามีหลักฐาน!!

สำหรับใครที่มี PC แรงๆนี่บอกได้เลยว่าสุดจริง ภาพนี่สวยสว่างอารมณ์แพงๆ นี่มาเต็ม ได้อารมณ์หญ้าเญ้อสวยงาม เหมาะสำหรับการหมอบนอนเป็นอย่างยิ่ง

ถึงแม้สมัยนี้เกมมือถือจะมาแรงแค่ไหนก็ตาม แต่บอกได้เลยว่า ทุกคนยังคิดถึงอารมณ์ และความสนุกของการเล่นเกมแนว Shooter ใน PC อย่างแน่นอน มันไม่สามารถแทนกันได้จริงๆ นะขอบอก แล้วยังไงเดี๋ยวเราไปเจอกันข้างใน ระวังแตก1 นะจ๊ะจุ๊บๆ

 

เอ้าอ่านเสร็จแล้วกดโหลดมาเล่นกันด้วย ที่ http://th.ros-pc.com
กด Like Fanpage เพื่อติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/RulesOfSurvivalPCThailand/

เข้าใจตรงกันตามนี้ ป่ะลุ๊ย~!
Community: https://www.facebook.com/groups/ROSThailand/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง