Gift Vorcher ไอเทมดีๆ สายเติมฮู้ว!! สายฟรีเฮ!!

3,409 views
Share

ว่าจะไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้กับไอเทมที่มีชื่อว่า Gift Vorcher เพราะมีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่รู้ว่ามันดีอย่างไร เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาดูประโยชน์และผลของไอเทม Gift Vorcher กันว่าส่งผลต่อตลาดภายในเกมมากน้อยแค่ไหน

Gift Vorcher

สำหรับ Gift Vorcher เป็นไอเทมที่อัพเดทเข้ามาเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมาก ความสามารถของมันก็คือ เป็นไอเทมมอลล์ที่เอาไว้ใช้แลกเปลี่ยน Cash กับผู้เล่นอื่นนั่นเอง เรียกง่ายๆ ว่า “ตั๋วเงิน Cash” นั่นแหล่ะ

ข้อดีของ Gift Vorcher

ในส่วนของสายฟรีข้อดีของเจ้า Gift Vorcher  ก็คือ คุณสามารถนำเงิน Alz เพื่อไปแลกเปลี่ยนเป็น Cash ได้แบบสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยสามารถนำเงิน Alz ที่หาได้จากในเกมไปซื้อเจ้า Gift Vorcher เพื่อมากดใช้เป็น Cash และจับจ่ายใช้สอยไอเทมมอลล์ได้ตามใจชอบ

ในส่วนของสายเติม ถือเป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะทำให้สามารถหาเงิน Alz ได้ง่ายขึ้น นั่นคือการเติม Cash แล้วไปเปลี่ยนเป็น Gift Vorcher มาขายให้ผู้เล่นด้วยกันเอง

ผลกระทบกับตลาดภายในเกม

จะบอกว่ามันจะส่งผลดีทั้งหมดเลยก็คงพูดได้ไม่เต็มปาก เพราะแน่นอนว่าตลาดภายในเกมอาจจะทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ซื้อง่าย ขายคล่องและปลอดภัยในระดับหนึ่ง แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันส่งผลกระทบกับการค้าขายนอกเกมพอสมควร (อันนี้ผิดกฎของเกมนะครับ เราไม่สนับสนุน แต่ก็ขอพูดถึงสักนิดเนอะ)

      โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เข้ามากระตุ้นการซื้อขายของตลาดภายในเกมได้เป็นอย่างดี ทำให้การซื้อขายง่ายขึ้น สะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

…………………………………………………………………………………

💻 Official Website :: www.cabalexe.in.th
💻 ดาวน์โหลด Client https://exe.in.th/DL-Cabal
💻 สมัครไอดีเล่นเกม https://exe.in.th/Cabal-RegisID
💻 ติดต่อทีมงาน Live Chat (24 ชม.) https://exe.in.th/LiveChat
🌟 เข้าร่วมกลุ่มพูดคุย :: https://www.fb.com/groups/CabalEXE.Official/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล