เผยวิธีทำแหวนเควสท์ 85 The Mergaheph’s Ring

35,851 views
Share

 

สำหรับแหวน 85 นั้นต้องบอกว่าเป็นไอเทมสำคัญที่แต่ละคนต้องมีใส่กันทุกคน เพราะบวกเพิ่มค่าสเตตัสค่อนข้างสูง แน่นอนว่าการจะได้มาซึ่งแหวน 85 นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำแหวน 85 กัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

การทำแหวนเควสท์ 85

ในการทำแหวน 85 นั้นเราจะต้องหาไอเทมที่มีชื่อว่า Sealed Mergaheph’s Ring เพื่อไปส่งเควสท์กับ NPC Keller ที่อยู่เมือง Bloody Ice โดยไอเทมชิ้นนี้จะสามารถหาได้ 3 วิธีด้วยกันคือ

  • หาซื้อจากในตลาดและจากผู้เล่นอื่นๆ
  • ดร็อปจากบอสใหญ่ Mergaheph ของดันเจี้ยน 85 Frozen Tower of Undead B2F
  • สร้างจาก NPC Chloe ที่เมือง Port Lux

การสร้าง Sealed Mergaheph’s Ring

ก่อนที่เราจะสามารถสร้างเจ้า Sealed Mergaheph’s Ring ได้นั้น เราจะต้องไปรับเควสท์ที่มีชื่อว่า Another way to Break the Seal จาก NPC Keller ที่อยู่เมือง Bloody Ice ก่อนจากนั้นให้ลงดันเจี้ยน 85 Frozen Tower of Undead B2F เมื่อเรากำจัด Mergaheph ก็จะดร็อปไอเทมที่มีชื่อว่า Sealed Core of Mergaheph โดย 1 วันจะสามารถเก็บได้สูงสุด 5 เม็ด ให้สะสมให้ครบ 25 เม็ดจากนั้นเดินทางไปหา NPC Chloe ที่เมือง Port Lux

เมื่อคุยกับ NPC Chloe ที่เมือง Port Lux ให้เลือกที่หัวข้อ “ช่วยคราฟ” จากนั้นเลือกไปที่ส่วนของ Sealed Mergaheph’s Ring โดยระบบจะให้เราปลดล็อคการคราฟ โดยให้เลือกระหว่าง

  • เงินจำนวน 99,000,000 Alz
  • Chloe’s Token จำนวน 5 อัน

แนะนำให้เลือก Chloe’s Token เพราะมีขายในตลาดราคาไม่แพงหรือจะซื้อในไอเทมมอลล์ก็ได้เช่นกัน เมื่อปลดล็อคการคราฟแล้ว เราก็จะสามารถคราฟ Sealed Mergaheph’s Ring ได้ทันที เมื่อเรามี Sealed Mergaheph’s Ring ในตัวละคร ก็จะมีเควสท์โผล่ขึ้นมา ให้เรานำ Sealed Mergaheph’s Ring กลับไปส่งที่  NPC Keller ที่อยู่เมือง Bloody Ice เมื่อส่งเสร็จแล้ว เราก็จะได้ไอเทม The Mergaheph’s Ring มาสวมใส่ทันที

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล