อดใจรออีกนิด เตรียม Kickoff FO4 อาจมีลิขสิทธิ์บอลโลก

2,405 views
Share

ต้องเรียกว่ายิ้มออกกันแล้วสำหรับใครที่ตั้งหน้าตั้งตารอการเปิดตัวเกม EA Sports FIFA Online 4 ซึ่งล่าสุดมีการเปลี่ยนรูปหน้าปกของแฟนเพจ EA Sports FIFA Online 3 Thailand เป็นรูปของ EA Sports FIFA Online 4 พร้อมกับข้อความที่บอกว่า “พบกัน เร็วๆ นี้” แบบนี้จะไม่ให้ยิ้มออกไปยังไง

ก่อนหน้านี่ทาง EA Sports FIFA Online 4 ได้เปิดทดสอบให้เล่นกันไปแล้ว ซึ่งก็เรียกเสียงตอบรับที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ บอกกันตามตรงว่าหลายคนที่เลิกเล่น FO3 ยังคิดจะหวนกลับมาเล่น EA Sports FIFA Online 4 อีกด้วย โดยกำหนดการตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผย แต่ถ้าจะให้เดากันเล่นๆ น่าจะเปิดในช่วง World Cup 2018 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 15 กรกฎาคมนี้

ส่วนหนึ่งก็เพราะในรูปหน้าปกนั้น มีโลโกของการอัพเดท World Cup 2018 ซึ่งทางเกม FIFA18 เองก็มีแผนอัพแพทช์นี้ในวันที่ 29 พฤษภาคมด้วย นั่นเท่ากับว่า โอกาสที่ EA Sports FIFA Online 4 จะเปิดในช่วงนั้นมีสูงทีเดียว

แต่สิ่งที่น่าคิดตามมานั่นคือเรื่องของลิขสิทธิ์ต่างๆ หากได้ World Cup 2018 เฉกเช่นเดียวกับ FIFA18 นั่นเท่ากับว่า ข่าวลือที่ทาง EA ได้ลิขสิทธิ์ของการแข่งขันรายการ UEFA Champions League ไปนั้น มีหวังที่จะได้อัพเดทลงเกม EA Sports FIFA Online 4 ด้วยเช่นกัน อันนี้น่าสนใจจริงๆ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้