Blade & Sword 2 แผนที่และดันเจี้ยนสุดโหดที่มาพร้อมกับแพทช์ใหม่

2,240 views
Share

สำหรับแพทช์ใหม่นี้ได้มาการปลดล๊อกเลเวล 75 เเล้วการเพิ่มแผนที่ใหม่เข้ามาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เพื่อนๆ ตื่นเต้นกันไม่ใช้น้อย ซึ่งเค้าได้เพิ่มเข้ามาให้กว่า 3 แผนที่ทั่งดังเจี้ยนใหม่ 2 ที่และแผนที่ใหม่ 1 ที่ ได้แก แผนที่ใหม่ “โหลวหลาน”  ดันเจี้ยน “เขาหงอนไก่” ดันเจี้ยน “แดนสุดเหมันต์`ต้าหาน” ต้องบอกเลยว่าแต่ละแผนที่โหดๆ ทั่งนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่ารายละเอียดของแต่ละที่จะเป็นอย่างไรบ้าง

แผนที่”โหลวหลาน” 

แผนที่ใหม่นี้มาในธีมทะเลทรายที่แห้งแล้งแต่แฝงไปด้วยความอันตรายแบบสุดๆ โดยมอนสเตอร์ที่ที่มีเลเวล 70+ ซึ่งโหดมากๆ ให้ค่าประสบการณ์ที่เยอะพอสมควรและไอเทมระดับท๊อปๆ จะหาได้จากที่นี้อีกด้วยเราจึงข้อแนะนำจอมยุทที่อยากจะสัมผัสอะไรมันถ้าทายและหน้าตื่นเต้นกว่าเดิมเชิญที่นี้เลย แผนที่ “โหลวหลาน”

ดันเจี้ยน “เขาหงอนไก่”

สำหรับดันเจี้ยนสุดโหดอย่าง”เขาหงอนไก่”ต้องบอกต้องบอกเลยว่าเป็นดันเจี้ยนที่มีความยากมากที่สุดในเกม เงื่อนไขของการที่จะเข้าดันเจี้ยนนี้ได้ ตัวละครต้องมีเลเวล 70 และจะมีการนับรอบในการลงดันเจี้ยนในแต่ละครั้งด้วย งั้นเราจะมาบอกวีธิการผ่านดันเจี้ยนแห่งนี้แบบคร่าวๆ ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน

เมื่อเข้ามาสู่ด้านในเเล้วจะพบกับบอสเมื่อเรากำจัดบอสแล้ว ไฟด้านบนจะดับ ให้เราขึ้นไปตีลูกแก้วสีแดงให้แตก หากไม่แตกก่อนไฟจะกลับมาลุกอีกครั้ง ให้เรากำจัดบอสมืออีกครั้ง ไฟจะดับลง และทำแบบนี้จนครบ 3 จุด เมื่อไฟดับเเล้วให้มาจัดการตีลูกแก้วให้แตกทั้งหมดจะเจอกันหีบสมบัติให้เราเก็บไอเทมและมุ่งเดินเดินต่อไปเลย เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับฉากลาวา จะมีแทนให้กระโดดไปตามทางเรื่อยๆ กระโดดไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงจุดหมาย แต่ระวังมอนสเตอร์ที่ค่อยขัดขวางเราด้วย เมื่อถึงจุดหมายเเล้ว ด้านต่อไปจะพบกับประตูกล ตรงนี้ให้เราต้องระวังให้มาก สุดท้ายจะเจอกันบอสที่อยู่ในห้อง บอสตัวนี้ค่อนข้างจะโหดมากๆ ขอให้เพื่อนๆ โชคดี เมื่อผ่านบอสวัวมาได้เเล้วต่อไปจะเป็นด่านทางเดินวงกต เทคนิคง่ายๆ คือเดินไปตามทาง หาสวิชต์ทั้งหมด 4 จุดและกดปิดเมื่อปิทั้งหมดเเล้ว ก็ปิดสวิชต์ตรงกลางเพื่อเปิดกำแพง คำเตือนอย่าเดินไปโดนกำแพงเพราะจะทำให้ตายทันที ด่านต่อมาจะพบกับแท่นที่สามารถปล่อยพลังออกมาใส่เราได้ ค่อยหลบให้ดีๆ ทำลายแท่นตรงกลางซะ เเล้วไปต่อ มาถึงบอสตัวสุดท้ายที่โหดที่สุดในดันเจี้ยนแห่งนี้ ให้ทำลายเสารอบข้างซะและไปจัดการบอสได้ทันที

ดันเจี้ยน “แดนสุดเหมันต์`ต้าหาน

ดันเจี้ยนเดิมที่ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกันให้มากมายอีกเเล้วเพราะมันคือดันเจี้ยนเก่าที่เพิ่มระดับความยากขึ้นไปอีก จากแต่ก่อนที่เคยยากอยู่เเล้วก็ถูกทำให้ยากมากขึ้นไปอีกบอกเลยว่างานนี้ไม่ได้หมูอย่างที่คิดอีกต่อไปเเล้ว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!
‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ คอนเสิร์ตบรรเลงเพลง RO แฟนๆ คนไทยแห่ตอบรับกระแสมาแรง ขายบัตรหมดเกลี้ยง
เพลย์วิธ ไทยแลนด์ จำกัด เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ “Seal: What the Fun” ในช่วงทดสอบ CBT 20-21 เม.ย.นี้ พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลใหญ่มากมาย