เปิดขายวันแรก!! Battle Pass เงินรางวัลทะลุ $3,568,000

1,836 views
Share

ไม่น่าเชื่อเลยว่าเวลาจะผ่านไปรวดเร็วขนาดนี้สำหรับการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง The international ที่เดือนทางมาถึงปีที่ 8 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในแต่ละปีก็ยังคงคอนเซปเดิมคือทำลายเงินรางวัลสูงสุดขอตัวเอง ด้วยการเปิดขาย Battle Pass ที่เงินส่วนหนึ่งจากการซื้อไอเทมนี้จะนำไปเป็นเงินรางวัลในรอบ Final ซึ่งในปีนี้ก็ถือว่าออกตัวแรงกว่าทีเคยด้วยเงินรางวัลที่พุ่งไปถึง $3,568,000 ในวันแรก ใครสนใจจับจองให้รีบด่วนเลย!!

Battle Pass

สำหรับไอเทมชิ้นนี้จะเป็นเหมือนกับการซื้อโปรโมชั่นพิเศษบัตรเข้าชมการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ The international แบบ Online แถมได้ไอเทมพิเศษในตัวเกมติดมาด้วย โดยไอเทมเหล่านี้จะออกแบบมาเพื่อรายการนี้โดยเฉพาะแถมมีความสวยงามให้ผู้เล่นได้ติดตามและสะสมกันทุกปี

นอกไปกว่านั้นสำหรับคนที่ซื้อไอเทมนี้ยังได้รับสิทธิในการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ผู้จักงานได้ทำขึ้นด้วย อาทิ โหวด Arcana , โหวตผู้เล่น Allstar หรือ ทายผลแข่งเพื่อรับของรางวัล แต่ที่เหนือไปกว่านั้นคือทุกคนที่ซื้อจะได้รับเคลสไปเล่นกันในเกมเพื่อเก็บแต้มและอัพเกรด Battle Pass ให้มีเลเวลสูงขึ้น เมื่อไปถึงเลเวลต่างๆ ก็จะมีของรางวัลรออยู่นั่นเอง

ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถซื้อในราคาเริ่มต้นที่ถูกที่สุดแล้วไปเก็บเลเวลเอาเอง หรือจะใช้ทางลัดโดยราคาเเพงหน่อยแต่เลเวลสูงก็สามารถเลือกได้ตามความสะดวก แต่ต้องบอกเลยว่ายิ่งเลเวลมากเท่าไหร่ไอเทมก็จะเทพตามไปด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ว่ามีอะไรบ้างที่เราจะได้รับนั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.dota2.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม