เปิดให้สร้างตัวละคร 3 อาชีพใหม่ล่วงหน้าใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

2,355 views
Share


เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศข่าวเอาใจนักผจญภัยด้วยการเปิดตัว 3 อาชีพพร้อมกันเป็นครั้งแรกใน Black Desert Online ซึ่ง 3 อาชีพใหม่ดังกล่าว ได้แก่ ดาร์คไนท์, มิสติก และสไตรเกอร์ ที่กำลังจะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

นักผจญภัยที่สนใจ 3 อาชีพใหม่นี้ สามารถสร้างและปรับแต่งตัวละครล่วงหน้าได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ก่อนที่ท่านจะเข้าเล่นจริงในเกม อีกทั้งยังสามารถรับไอเทมรางวัลมากมาย รวมถึงกระเป๋าสารพัดประโยชน์ (7 วัน) โดยรางวัลเหล่านี้ สามารถใช้ได้จริงในเกม พร้อมกับวันเปิดตัว 3 อาชีพใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยสามารถสร้างตัวละครใหม่ได้ ที่นี่

นอกจากนี้ ก็มีการอัพเดทระบบการล่าวาฬยักษ์ที่ท่านจะต้องล่องเรือออกไปยังทะเลลึก เพราะฉะนั้น นักผจญภัยจะต้องเตรียมเรือประมง, ปืนคาบศิลา และมีดแล่เนื้อให้พร้อม เมื่อท่านสามารถล่าปลาวาฬได้สำเร็จ เลเวลล่าสัตว์ของท่าน ก็จะเพิ่มมากขึ้น และมีโอกาสได้รับวัตถุดิบจากปลาวาฬ ซึ่งสามารถใช้คราฟไอเทมดีๆ ได้ ห้ามพลาดความสนุกสนานและน่าหวาดเสียวกับการผจญภัยครั้งใหม่ในท้องมหาสมุทร ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการอัพเดททั้งหมดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

บริษัท Pearl Abyss ยังมีของขวัญสุดพิเศษมอบให้สำหรับนักผจญภัยใน Black Desert Online ประเทศไทย ด้วยการประกาศลดราคาแพ็คเกจถึง 30% ทุกแพ็คเกจ สามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับแพ็คเกจได้ ที่นี่

เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ขึ้นชื่อว่ามีกราฟฟิคยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ ท่านตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบได้ ที่นี่

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 8.5 ล้านราย นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 นี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles