[RoV] ยิ่งกว่าสาย 8!! “The Flash” ของจริงวิ่งทะลุมิติ

9,219 views
Share

นี้คงจะเป็นอีกหนึ่งฮีโร่สุดฮิตที่ผู้เล่นหลายคนเฝ้ารอให้เข้าไทยสักทีกับ The Flash (เดอะ-แฟลช) ตำแหน่งเมจ/แอสซาซิน ที่ผู้เล่นต่างประเทศนิยมนำมาใช้ในการแข่งขันอยู่บ่อยครั้งแถมออกมาผลงานดีและโหดใช้ได้เลยทีเดียว งานนี้พลังความเร็วแสงของเราจะโหดมากแค่ไหนและมีหน้าที่อะไรภายในทีม เราได้เขียนรีวิวไว้ให้เราถ้าพร้อมไปชมกันเลย

สกิล

SonicBoom

สกิลติดตัว : The Flash จะสามารถสะสมพลังงานจากการวิ่งได้ เมื่อครบ 10 หน่วย การโจมตีปกติครั้งต่อไปจะสร้างความเสียหายเวทและสโลศัตรูแถมยังทำให้เราถึกขึ้นอีกด้วย

SuperSpeed

เมื่อกดใช้ : พุ่งไปยังทิศทางที่เลือกสร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูที่ถูกเราวิ่งผ่าน และสามารถกดใช้งานได้อีกครั้งเพื่อวิ่งกลับไปยังจุดเดิม ขากลับก็สามารถสร้างความเสียหายได้เช่นกัน

MachPunch

เมื่อกดใช้ : จะรัวหมัด 5 ครั้ง ใส่ศัตรูในทิศทางที่เลือก โดยหมัดสุดท้ายจะสร้างความเสียหาย 2 เท่า

Cyclone

เมื่อกดใช้ : The Flash จะวิ่งนเป็นวงกลมสร้างพายุขึ้นมาสร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูในวงกลม โดยความเร็วเคลื่อนที่จะลดเหลือ %40 เท่านั้น โดยในตอนสุดท้ายจะเป็นการรวมศัตรูให้มาอยู่กลางวง

แนวทางการเล่น

บริหาร Passive

เราควรใช้สกิล SonicBoom ให้คุ้มค่าที่สุดด้วยการวิ่งสะสมพลังงานเอาไว้ที่ตัวก่อน เมื่อพบเจอศัตรูให้กดโจมตีปกติไปก่อนเพื่อให้สกิลทำงาน แล้วตามด้วยสกิล SuperSpeed เพื่อสะสมพลังงานอีกครั้งและสามารถใช้งาน SonicBoom ได้อีกนั่นเอง

 

จังหวะเข้าทำ

The Flash สามารถเลือกการเข้าทำได้ 2 จังหวะคือ เปิดทีมไฟต์ และ การเข้าจังหวะสอง โดยการเปิดทีมไฟต์นั้นมีจุดหมายคือการรวบศัตรูให้เข้ามาอยู่ด้วยกันด้วยสกิล Cyclone อาจจะมีการเพิ่มเติมดาเมทบ้างด้วยสกิล MachPunch แล้วค่อยหนีออกมาเพื่อให้เพื่อนร่วมทีมเข้าต่อ

 

แต่ถ้าทีมเรามีแทงค์หนาๆ คอยเปิดให้เราก็ควรที่จะเข้าเป็นจะหวะสองในตอนที่ศัตรูบุกเข้ามาแล้ว โดยแน้นการจัดการศัตรูให้อยูาหมัดและเป็นดาเมทปิดเกมนั่นเอง

 

ไอเทม

เมทยืนเลนกลาง/สายปะทะ

ฟาร์มป่า/Gank

รูนที่แนะนำ

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi