RO Jellopy : แนวทางการเก็บเลเวล Swordman Lv. 51 – 99

26,731 views
Share

หลังจากที่ Part 1 เราได้แนะนำสถานที่เก็บเลเวล 1 – 50 สำหรับ Swordman Class กันไปแล้ว

Link : https://www.compgamer.com/mainpage/92245

วันนี้เรามาดูกันต่อเลยว่า หลังจากเลเวล 50 แล้วเราจะไปเก็บเลเวลที่ไหนกันดีจนถึงเลเวล 99

การเก็บเลเวล 50 – 60

มอนสเตอร์ที่เหมาะสำหรับการเก็บเลเวลช่วงนี้มีหลายตัวเหมือนกัน เราอาจจะเก็บเลเวลที่ Toy Factory ยาวๆจน 60 เลยก็ได้นะครับ หรือ Sandman ก็ยังไหวอยู่ แต่ ถ้าอยากจะเปลี่ยนสถานที่บ้างแนะนำลองไปที่แมปหนอนแดง Argiope หรือ ไปตี Mummy ที่พีระมิดดูนะครับก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

 

การเก็บเลเวล 60 – 70

การเก็บเลเวลในระดับ 60 -70 นั้น สามารถเก็บเลเวลที่ Mummy หรือ Argiope ยาวๆจนถึงเลเวล 65 หรือ 70 ยังได้ถ้าไม่เบื่อซะก่อน แต่ก็ยังมีสถานที่แนะนำเพิ่มเติมคือให้ไปตี คนแบกกล่องที่ สฟิ้ง ดันเจี้ยน เพื่อ ตามล่าหา OBB มาซึ่งในแมปนี้สามารถเงินได้มากเลยทีเดียว เมื่อมีเงินแล้ว เราจะสามารถอัพเกรด ของที่ใช้ เพื่อให้เก่งขึ้นจะได้สามารถเก็บเลเวลในสถานที่ที่ดีกว่านี้ได้ไวขึ้นนั่นเอง หรือ อาจจะกลับไปยัง Byalan Island Dungeon แต่ในรอบนี้ให้เราไปที่ชั้น 4 เพื่อเก็บเลเวลกับ Marc และ Swordfish โดยตัว Marc นั้นการ์ดของมันสามารถป้องกันการแช่แข็งได้ ซึ่งมีประโยชน์มากในการเล่น Guild wars แต่ก็ให้ระวังสกิลโจมตี Water Ball ของ Swordfish ด้วย เพราะว่า โดนทีเดียวอาจนอนได้เลย

การเก็บเลเวล 70 – 80

มาถึงระดับนี้แล้วไอเทมสวมใส่ที่เราใช้น่าจะโหดพอตัวแล้วนะครับ ทำให้เราสามารถไปที่โหดๆได้เพิ่มขึ้นแล้ว โดยถ้าใครเล่นสาย AGI สูงหรือมีค่าหลบหลีกเยอะๆ แนะนำให้ไปเก็บเลเวลที่ แมวน้ำ Seal ครับหรือใครที่เก็บเลเวลที่ สฟิ้งอยู่แล้วก็ให้ขึ้นไปอีก 1 ชั้นเพื่อเก็บเลเวลกับ Marduk ได้ หรืออาจจะไปเก็บเลเวลกับตัว แม่มดที่ดันเจี้ยนในเมือง Geffen ก็ได้ หรือ ใครที่ตี Mummy ยาวๆอยู่ที่ พีระมิดก็ให้ขึ้นไปชั้นบนสุดคือ ชั้น 4 แล้วไปเก็บเลเวลกับ Isis ก็ได้

คนที่อยู่ Byalan Island Dungeon ก็ตี Merman ต่อได้เลยยาวๆ

การเก็บเลเวล 80 – 99

ช่วงนี้จะมีมอนสเตอร์ให้เราเก็บไม่กี่ตัวแล้วที่แนะนำก็มี High Orc , Stalactic Golem , Medusa และ Anolian หรืออาจจะตีตัวในช่วงเลเวล 80 ต่อมายาวๆเลยก็ได้ ตามอุปกรณ์ที่ค่าสถานะที่แต่ละคนอัพมา

ทั้งหมดนี่ก็คือการแนะนำการเก็บเลเวลตั่งแต่ 50 – 99 ซึ่งความจริงแล้ว คือการแนะนำสำหรับมือใหม่ หรือคนที่ไม่ได้เล่นมานานแล้วกลับมาเล่น ซึ่งบางท่านอาจจะมีวิธีการเก็บเลเวลในช่วงเลเวลต่างๆที่ไม่เหมือนกับทางทีมงานก็ได้ ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับค่าสถานะ ไอเทมที่ใช้ หรือ แม้กระทั่งปาตี้ที่เก็บเลเวลด้วยกัน

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล