[Blade & Sword 2] ระบบสร้างอุปกรณ์ ไม่ต้องเสียเวลาล่ามอนสเตอร์

3,189 views
Share

การเดินทางในยุทธภพสุดเดือดภายในเกม Blade and Sword 2 จำเป็นที่เหล่าจอมยุทธจะต้องมีอาวุธคู่กายและอุปกรณ์ที่แข็งแกร่งมากพอสมควร ครั้งนี้เราอาจจะเป็นผู้เล่นมือใหม่ถ้าจะให้ออกไปล่าไอเทมโหดๆ ก็ใช่ว่าจะปลอดภัยและได้ไอเทมกลับมา งานนี้เราเลยมาแนะนำให้เราสร้างไอเทมมาใช้กันเองแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องออกไปลุย จะมีวิธีการสร้างแบบไหนบ้างไปชมกันเลย

ระบบสร้างอุปกรณ์

สามารถสร้างไอเทมได้ที่ “นักหลอมอุปกรณ์” ที่อยู่ประจำเมืองหลักต่างๆ โดยเราสามารถค้นหา NPC ได้จากแผนที่เมือง > สร้าง > นักหลอมอุปกรณ์ ระบบจะช่วยนำทางให้ตัวละครของเราเดินไปเอง

เมื่อพบ NPC ให้เลือกไปที่หัวข้อ “สร้างอุปกรณ์” จะเห็นได้ว่ามีหัวข้อให้เราเลือกสร้างได้ 4 ประเภทด้วยกันคือ อาวุธ , อื่นๆ , เกาะ และ เครื่องประดับ โดยเราสามารถตรวจสอบได้ว่าแต่ละหัวข้อต้องการไอเทมอะไรบ้างเพื่อมาสร้าง โดยเลเวลอุปกรณ์จะเริ่มต้นที่ LV 30 เป็นต้น

สำหรับการสร้างแต่ละครั้งจำเป็นจะต้องใช้วัตถุดิบได้แก่ “แบบอาวุธ” หรือ “แบบชุดเกราะ” ครั้งละ 1 ชิ้น และใช้แร่ที่เกี่ยวข้องอย่าง ชิ้นส่วนเหล็กล้าร้อยหลอม และ ชิ้นส่วนคริสตัลร้อยหลอม เป็นต้น โดยวัตถุดิบจะเพิ่มเติมมากน้อยขึ้นอยู่กับระดับของไอเทมที่เราจะสร้าง

ทั้งนี้ระดับความแรร์ของไอเทมชิ้นส่วนร้อยหลอมจะเป็นตัวกำหนดระดับความแรร์ของอุปกรณ์ เช่นหากเราคราฟอาวุธและใส่ชิ้นส่วนเหล็กกล้าร้อยหลอมแบบสีม่วง ก็จะได้อาวุธระดับ 5 ดาว หากใส่สีส้ม ก็จะได้รับอาวุธระดับ 6 ดาว และหากใส่สีทองลงไปก็จะได้อาวุธระดับ 7 ดาว เมื่อกำหนดครบแล้วก็เป็นอันเรียบร้อยสร้างได้เลยทันที

ติดตามข้อมูลได้ที่

Blade & Sword II Thailand Official

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล