Blade & Sword 2 รูปแบบการเก็บเลเวลต่างภายในเกม

2,491 views
Share

สำหรับวันนี้เราจะมาคุยถึงเรื่ิองการเก็บเลเวลในเกม Blade & Sword 2 ที่หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำเราจะควรที่จะเก็บเลเวลแบบไหนดีหรือเก็บแบบไหนที่จะทำให้เราได้ค่าประสบการณ์ไวและคุ้มค่าเสียเวลามากที่สุด เอาละเราจะมาพูดถึงการเก็บเลเวลในรูปแบบต่างๆ ในเกม Blade & Sword 2 กัน ซึ่งที่เราจะมาอธิบายหลักๆ จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบด้วยกัน นั้นก็คือการเก็บเลเวลด้วยวิธีการฆ่ามอนสเตอร์ และการทำเควสที่สามารถรับได้จาก NPC ตามเมืองต่างๆ

การเก็บเลเวลด้วยวิธีการฆ่ามอนสเตอร์ ตามแมพต่างๆ หรือดันเจี้ยน การเก็บเลเวลด้วยวิธีนี้เป็นการเก็บเลเวลที่ไม่ไม่ว่าจะเป็นเกมไหนๆ ที่เป็นแนว MMORPG ก็ต้องผ่านจุดนี้มาด้วยกันทั้งนั้นข้อดีของการเก็บเลเวล ด้วยวิธีการฆ่ามอนสเตอร์ ตามแมพต่างๆ หรือดันเจี้ยนก็มีลุ้นที่จะได้รับไอเทมหรือเงินอีกด้วย ต้องบอกว่าวิธีนี้เป็นวิธีสุดคลาสสิคที่ MMORPG เกมไหนก็มีเหมือนกันทั่งยังได้ความสนุกสนานและฝึกฝีมือของตนเองอีกด้วย

การเก็บเลเวลด้วยการทำเควส วิธีนี้เหมือนจะเป็นวิธีที่น่าเบื่อที่สุดแต่เป็นวิธีที่ทำให้เลเวลขึ้นเร็วมี่สุดด้วยเช่นกันเพราะวิธีนี้ด้วยเควสต่างที่มีให้ทำอยู่เต็มไปหมดทั่วทุกเมืองหารับเควสได้จาก NPC ซึ่งเควสภายในเกม Blade & Sword 2 นี้จะมีอยู่ 2 แบบด้วยกันถึงเควสหลักหรือเควสเนื้อเรื่องนั้นแหละและอีกอย่างคือเควสทั่วไปที่สามารถรับได้จาก NPC ต่างๆ ภายในเมืองซึ่งรูปแบบของเควสก็จะประมานว่าได้ไปล่ามอนสเตอร์ตามจำนวนที่กำหนดหรือส่งของหรือไปตามหาสิ่งของเเล้วแต่สิ่งที่เค้าต้องการให้เราทำ

แถมให้อีกนิดนึง

เควสชื่อเสียง เป็นเควสที่มักให้เราไปจัดการกับ NPC หรือเป็นการต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งของรางวัลก็จะได้ทั้งไอเทมทั่วไป ค่าประสบการณ์ และค่าชื่อเสียงภายในเกม

เควสกิลด์ สำหรับผู้ที่มีกิลด์ จะมีภารกิจที่เพิ่มเติมเข้ามาเพื่อให้ผู้เล่นได้ช่วยกันภายในกิลด์ เพื่อเก็บทรัพยากรต่างๆ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตของกิลด์

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blade & Sword 2 กิจกรรมรายวันภายในเกมแบบแน่นๆ
Blade & Sword 2 กิจกรรมและวิธีการจับม้าหายาก
[Blade & Sword 2] อาวุธลับไม้ตายขั้นสุดยอดของเหล่าจอมยุทธมือใหม่
Blade & Sword 2 ระบบพี่น้องร่วมสาบานแบบไม่ต้องกรีดเลือด
[Blade & Sword 2] สู้กับคนมันธรรมดา!! ท้าดวล NPC กันเลยดีกว่า
Blade & Sword 2 ชนิดของค่าเงินต่างๆ ในเกม