ฺBlade & Sword 2 ขั้นตอนการทำฟาร์มปลูกผัก

2,285 views
Share

พูดถึงเกม blade & sword 2 เพื่อนหลายๆ คนอาจจะคิดถึงเรื่องฆ่าฟันกันอย่างเดียวแต่บ้างคนอาจจะไม่รู้ว่าเค้ามีระบบทำฟาร์มด้วยสำหรับใครที่อยากรู้ว่าระบบนี้มีเอาไว้ทำอะไรมีเพื่ออะไรเเล้วมันดียังไงต้องมาดูกัน ระบบทำฟาร์มก็ทำเพื่อปลุกผักเเล้วนำไปขายนั้นแหละเอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาสอนวิธีการการทำฟาร์มกันกันแบบละเอียดยิบๆ กันเลยที่เดียว

ก่อนอื่นให้เราเดินทางมาที่เมือง เมืองจินหลิงและไปหา NPC ที่มีชื่อว่า”หลี่ซื่อหลาง”  เค้าจะตรวจสอบว่าเรามีกิลหรือไม่ถ้าเราไม่มีกิลเค้าจะให้เควสเรามาเพื่อไป “บุกเบิกการเกษตร” เพื่อรับเควสไปสู่การทำฟาร์ม พอเข้ามาที่ฟาร์มเรีบยร้อยเเล้ว เราจะไม่มีเมล็ดเพื่อเพาะปลูก จำเป้นจะต้องไปทำเควส “มังกรเขาขจัดมาร” ที่ของรางวัลจะเป็นเมล็ดเพาะปลูก ระบบจะให้ไปฆ่ามอนสเตอร์ชื่อ “เถียเซวี่ยหาวผู้บัญชาการ” 8 ตัว ให้ไปจัดการมัน

เมื่อจัดการเถียเซวี่ยหาวผู้บัญชาการครบ 8 ตัวเสร็จเรียบร้อยเเล้วให้นำกลับที่ให้ NPC ที่ชื่อหลี่ซื่อหลางตัวเดิมเค้าจะให้รางวัลกับเราโดยเค้าจะให้เราเลือกให้เราเลือกอันไหนก็ได้พอรับมาเเล้วให้เราไปคุยกับ NPC ที่ชื่อหลี่ซื่อหลางอีกครั้งนึงเเล้วให้เลือกข้อที่เขียนว่า  “ส่งข้าไปสวนผัก” เเล้วหลี่ซื่อหลางจะส่งเราไปยังสวนผักส่วนตัวของเราเอง เมื่อถูกส่งมาที่สวนผักเพื่อนๆ จะพบกับแปลงผัก พอถึงขั้นตอนนี้ก็ง่ายเเล้วล่ะแค่กดที่แปลงผักของเราเเล้วเลือกเมล็ดที่ปลุกก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blade & Sword 2 กิจกรรมรายวันภายในเกมแบบแน่นๆ
Blade & Sword 2 กิจกรรมและวิธีการจับม้าหายาก
[Blade & Sword 2] อาวุธลับไม้ตายขั้นสุดยอดของเหล่าจอมยุทธมือใหม่
Blade & Sword 2 ระบบพี่น้องร่วมสาบานแบบไม่ต้องกรีดเลือด
[Blade & Sword 2] สู้กับคนมันธรรมดา!! ท้าดวล NPC กันเลยดีกว่า
Blade & Sword 2 ชนิดของค่าเงินต่างๆ ในเกม