ผจญภัยไปกับ 3 อาชีพใหม่ ใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

1,597 views
Share

ในที่สุดก็มาถึง Black Desert Online อัพเดท 3 อาชีพใหม่ สไตรเกอร์, มิสติก, ดาร์คไนท์ ถือเป็นครั้งแรกที่บริษัท Pearl Abyss ได้เปิดอาชีพยอดนิยมพร้อมๆ กันในวันเดียว!

สัปดาห์นี้เราจะได้พบกับ “ดาร์คไนท์” อาชีพที่ใช้ทักษะโจมตีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความมืดอันแข็งแกร่ง ดาร์คไนท์สามารถควบคุมความสมดุลของการใช้อาวุธดาบเครกเมสเซอร์และพลังเวทมนตร์ในการโจมตีศัตรูได้อย่างยอดเยี่ยมและพลังโจมตีอันรุนแรงของเธอ ก็สามารถทำให้ศัตรูพ่ายแพ้ได้อย่างง่ายดาย

ถัดมาคือ “สไตรเกอร์” และ “มิสติก” นักสู้ที่มีเกราะมือเป็นอาวุธ สามารถโจมตีศัตรูในระยะใกล้ได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง อันเนื่องมาจากการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน ส่งผลทำให้เขามีพละกำลังในการโจมตีที่รุนแรงเกินความคาดหมายและยังสามารถโจมตีศัตรูได้อย่างฉับพลันอีกด้วย

ร่วมผจญภัยและต่อสู้ไปกับ 3 อาชีพใหม่ได้แล้วตอนนี้ ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดทและกิจกรรมอื่นๆ ได้ ที่นี่

นอกจากนี้ บริษัท Pearl Abyss ยังได้ทำการเลื่อนระยะเวลาในการลดราคาทุกแพ็คเกจ 30% โดยท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับแพ็คเกจได้ ที่นี่

เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ขึ้นชื่อว่ามีกราฟฟิคยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ ท่านตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบได้ ที่นี่

 

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

 

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 8.5 ล้านราย นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 นี้

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม