RO Jellopy : แนวทางการเก็บเลเวล Thief Lv. 51 – 99

23,407 views
Share

หลังจากที่เราได้เขียนแนวทางการเก็บเลเวลของ Thief ในช่วงแรกคือ เลเวล 1 – 50 ไปแล้ว
Link : RO Jellopy : แนวทางการเก็บเลเวล Thief Lv. 1 – 50

วันนี้เรามาต่อกันกับแนวทางการเก็บเลเวลตั่งแต่ช่วงเลเวล 51 – 99 กันต่อเลยโดยเราจะแนะนำมอนสเตอร์ที่คิดว่าง่ายสำหรับผู้เล่นทุกคน แต่บางที่ก็ต้องอาศัยไอเทมสวมใส่ และ ค่าสเตตัสพอสมควรในการเก็บเลเวล

การเก็บเลเวล 51 –  60

การเก็บเลเวลช่วงนี้แนะนำให้ไปเก็บเลเวลกับสิงโตทะเล Sea Otter หรือจะไปลุยยังดันเจี้ยน Toy Factory หรือ อาจจะไปยังแผนที่ หนอนแดง ก็ยังได้ หรือ อาจจะไปตี Mummy ก็ได้

การเก็บเลเวล 61 –  80

การเก็บเลเวลช่วงนี้ถ้าใครเก็บกับสิงโตทะเลอยู่ให้ขยับมาเก็บกับตัวแมวน้ำเพิ่มเติมได้ หรืออาจะไปที่ Clock หรือ Alarm ที่เมือง Al De Baran หรือ อาจจะไปที่ สฟิ้ง ดันเจี้ยน เพื่อไปล่าหา OBB ก็ได้เลเวลด้วยเช่นกัน ส่วนใครที่เก็บ Mummy อยู่อาจขยับขึ้นไปชั้น 4 ไปล่า Isis หรือ ลงชั้นใต้ดินไปล่า Minorous ก็ได้

การเก็บเลเวล 81 –  99

การเก็บเลเวลในช่วงสุดท้ายนี้ หากใครที่ยังมีไอเทมไม่โหดก็ยังสามารถเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์เดิมตอนเลเวล 70 – 80 ได้ เพื่อหาเงินมาอัพเกรดของสวมใส่หรืออาวุธของตัวเองก่อน เพราะว่า มอนสเตอร์หลังๆนั้นมีค่า HP ที่สูงและโจมตีแรง ส่วนใครที่คิดว่าไอเทมเป็นที่พอใจแล้วก็ให้ขยับมาเก็บกับมอนสเตอร์ที่ระดับสูงขึ้น

* จะสังเกตุว่า High Orc นั้นสามารถเก็บได้ตั่งแต่ 60 – 99 เพราะว่าจำนวนมอนสเตอร์ในแผนที่มีจำนวนมาก เหมาะสำหรับการเก็บเลเวลเป็นปาตี้

สำหรับอาชีพ Thief นั้นจุดเด่นอยู่ที่ค่า Flee ที่สูง และ การโจมตีแบบดับเบิ้ล ทำให้สามารถไต่ระดับเลเวลของมอนสเตอร์ได้ไว ยิ่งถ้าใครมีไอเทมดีละก็ จะทำให้เก็บเลเวลได้ไวมากๆด้วย แต่ให้ระวังเรื่องโดนมอนสเตอร์รุมหน่อยก็ได้เพราะว่าถ้าโดนรุมเยอะๆ ค่า Flee สูงแค่ไหนก็ตายได้เหมือนกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล