สิ้นสุดการรอค่อยเเล้วกับ Teria Saga เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว !!

2,546 views
Share

สิ่นสุดการรอค่อยกันซักที่กับเกม Teria Saga จาก Netmarble ที่หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเปิด CBT ที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 19 – 23 เม.ย.61 เวลา 20.00 น. และล่าสุดก็ได้ออกมาประกาศว่ากำลังจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ ที่แน่นอนคือวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 นี้เเล้ว ซึ่งต้องบอกว่าเป็นเกม มือถือแนว 2D ที่ทำกราฟฟิกออกมาได้อย่างสวยงามก็นะ ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่มาจาก Netmarble ค่ายนี้่ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่เเล้วไม่ว่าจะเกมอะไรก็ตาม

Teria Saga เป็นอีกเกมที่ระบบการต่อสู่ค่อนข้างที่จะหลากหลายเอามากๆ ทำให้ผู้เล่นได้ควบคุมทีมได้หลายรูปแบบไม่ซ้ำซากจำเจบอกเลยว่าไม่เบื่อง่ายๆ แน่นอน และยังได้ศิลปินเสียงดีเช่น Rie Kugimiya, Yuiichi Nakamura และ Saori Hayami มาให้เสียงตัวละครอีกด้วย ซึ่งตอนนัี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนกันล่วงหน้าได้มีผู้เล่นได้เข้าไปลงทะเบียนกว่า 300,000 ID เเล้วและขาดว่าจนกว่าจะถึงวันเปิดให้บริการจะมีผู้เล่นเข้ามาลงทะเบียนกว่า 700,000 ID  สำหรับใครที่รออยู่ 24 พฤษภาคม ได้เล่นแน่นอนจ้า >>>ลงทะเบียน<<<

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch