RO Jellopy : แนวทางการเก็บเลเวล Acolyte Lv. 1 – 50

21,165 views
Share

Acolyte Class เป็นอาชีพสายสนับสนุนที่มีความสามารถในการฟิ้นฟู HP ให้กับเป้าหมายอีกทั้งยังมีสกิลที่เพิ่มความสามารถต่างๆให้กับเป้าหมายได้อีกด้วยเช่นเพิ่มค่าสถานะ เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ หรือ รักษาอาการผิดปกติได้ จึงถือเป็นอาชีพสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับสายอาชีพ Acolyte นั้นจะแบ่งแนวทางการเล่นออกเป็น 2 สายหลักๆได้แก่ สายโจมตี และ สายสนับสนุน เนื่องจากใน Server Jellopy ตอนนี้นั้นจะมีแค่คลาส 1 ล้วนๆ การเล่นของ Acolyte ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางสายโจมตีมากกว่า เพราะ สามารถเก็บเลเวลเองได้แบบสบายๆ ด้วยสกิลช่วยเหลือที่มีอยู่ แต่สายสนับสนุนนั้นก็มีอยู่พอสมควรส่วนใหญ่จะเล่นเป็นปาร์ตี้กัน ดังนั้นแนวทางการเก็บเลเวลของ Acolyte นั้นเราจะใช้ร่วมกันทั้ง 2 สาย คือถ้าสายโจมตีก็คือไปตีมอนสเตอร์ที่กำหนด ส่วนสายสนันสนุนก็คือการไปปาร์ตี้คอยช่วยเหลือและแบ่งค่า EXP จากปาร์ตี้

การเก็บเลเวล 1 – 15

การเก็บเลเวลเริ่มแรกหลังจากสร้างตัวละครแล้วให้ทำเควสของ Training Ground ได้เลย
รายละเอียดของ Training Ground : https://www.compgamer.com/mainpage/19677/
หลังจากจบเควสแล้วจะได้เลเวลประมาณ 13 – 15 ให้เลือกทำการเปลี่ยนอาชีพ Acolyte ได้เลยโดยคุยกับ NPC อาชีพ Acolyte ใน Training Ground เพื่อทำการวาร์ปไปยังสถานที่เปลี่ยนอาชีพ

การเก็บเลเวล 15 – 25

ในช่วงเลเวลนี้ให้เก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ที่ไม่เก่งมากแต่มีเน้นจำนวนเพื่อที่เราจะเก็บ Job Exp เพื่ออัพสกิลที่เราจำเป็นให้ได้เร็วๆก่อน สกิลที่ว่านั้นก็คือ  Blessing และ  Increase Agility ส่วนสกิล Heal นั้นช่วงแรกให้อัพแค่ทางผ่านก่อนเพราะว่าในช่วงแรกเราสามารถใช้ Novice Red Potion ที่ได้จาก Training Ground ใช้ทดแทนได้ยาวๆ สถานที่แนะนำคือ ถ้ำ Payon หรือ ไม่ก็ ท่อระบายน้ำ แต่ถ้าใครเล่นสายโจมตีและอัพสกิลโจมตีพวกผีดิบก่อนแนะนำให้อยู่ใน ถ้ำ Payon ได้เลยยาวๆ

การเก็บเลเวล 25 – 35

หลังจากเราเริ่มมีสกิล  Blessing และ  Increase Agility บางส่วนแล้วเราก็จะสามารถเก็บเลเวลได้ง่ายและไวขึ้นในช่วงนี้ถ้าเป็นสายโจมตีแนะนำให้หาอาวุธ Stunner มาใช้งานครับใช้ได้ยาวๆ โดยข้อดีคือพลังโจมตีสูง และ มีโอกาสทำให้มอนสเตอร์ติดสถานะมึนงง เมื่อถูกโจมตี ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะว่า การติดสถานะ มึนงง จะทำให้มอนสเตอร์ไม่สามารถตีเราได้ ช่วงขณะหนึ่ง ซึ่งมีผลมากเวลาเจอมอนสเตอร์ที่โจมตีแรงๆ ทำให้มีโอกาสรอดจากการโดนโจมตีได้

การเก็บเลเวล 35 – 50

การเก็บเลเวลในช่วงนี้เราจะมีสกิล  Blessing และ  Increase Agility ในระดับสูงแล้วสามารถเลือกไปตีมอนสเตอร์ได้หลากหลายมากขึ้น อาจจะอัพสกิล  Teleportation และ  Warp Portal เพื่อช่วยในการเดินทางหรือหามอนสเตอร์ในแผนที่ได้ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับแนวทางการเก็บเลเวล Acolyte Class ในช่วงแรกนั้นเราสามารถเลือกเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ได้หลากหลายมากเนื่องจากว่าเรามีสกิลที่คอยช่วยเหลืออย่าง  Blessing และ  Increase Agility ทำให้บางครั้งสามารถเก็บเลเวลแบบข้ามเลเวลของมอนสเตอร์ได้ดีจึงมีทางเลือกที่เยอะ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล